Giải Trí

Jeon So Min tạm rút khỏi 'Running Man', nhập viện vì nhiễm COVID-19?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Jun So Min tạm nghỉ tất cả các hoạt động Bao gồm cả Running Running Man do vấn đề sức khỏe.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 02/04, nữ diễn viên Jeon So Min buộc phải tạm nhưng tất cả các hoạt động giải trí do những lo ngại về vấn đề sức khỏe. Cụ thể, đại diện công ty quản lý Entertainment IAM chính thức tuyên bố: “Jeon So Min đã quyết định nghỉ ngơi do những dấu hiệu kiệt sức trong thời gian gần đây. Nó hoàn toàn không liên quan đến COVID-19, và đây chỉ đơn giản là sự gián đoạn hoạt động do mệt mỏi mà thôi”.

Công ty tiếp tục giải thích: “Vào ngày 30/03, Jun So Min đã đến bác sĩ và được điều trị vì tình trạng thể chất của cô ấy yếu đi. Hiện tại, nữ diễn viên đang nghỉ dưỡng tại nhà”. Nhấn mạnh rằng các vấn đề sức khỏe của ngôi sao 33 tuổi không hề liên quan gì đến COVID-19, công ty quản lý nói thêm: “Chuyện này không có gì nghiêm trọng cả, và sức khỏe thể chất của cô ấy chỉ đơn giản là do mệt mỏi”.

Theo Entertainment IAM: “Hiện tại, chương trình thực tế 'Running Man' không có kế hoạch ghi hình trong hai tuần tới và Jeon So Min dự định sử dụng khoảng thời gian này để phục hồi sức khỏe”. Chia sẻ với tờ Newsen, phía nữ diễn viên bày tỏ: “Chúng tôi đã hỏi nhân viên của 'Running Man' đài SBS về việc Jeon So Min nghỉ ngơi khoảng một tháng hoặc nhiều hơn hay không, và họ đã đồng ý với quyết định này”.

Sau đó, đại diện từ SBS xác nhận: “Đã có quyết định rằng Jeon So Min sẽ nghỉ một tháng trong chương trình”. Chúng tôi hy vọng nữ diễn viên nhanh chóng phục hồi sức khỏe và trở lại với thể trạng tốt!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất