Giải Trí

Jennifer Phạm tiết lộ lý do 'thất hứa', không đưa con riêng về sống cùng chồng mới

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên doanh nhân Đức Hải nhưng Jennifer Phạm vẫn băn khoăn về bé Bảo Nam, đang sống cùng bà ngoại ở Mỹ.

Sau cuộc hôn nhân “ồn ào” với nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên cạnh doanh nhân điển trai Đức Hải. Sau khi hạ sinh thêm hai thiên thần nhỏ, cô lấy lại vóc dáng và nhanh chóng trở lại với công việc.

Tuy nhiên, công chúng không khỏi băn khoăn khi Jennifer Phạm không thực hiện “lời hứa” đưa bé Bảo Nam - con trai của cô và Quang Dũng về chung sống. Khi tham gia một talk show mới đây, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 giải thích lý do khiến cô để Bảo Nam sống cùng bà ngoại trên đất Mỹ.

Jennifer Phạm và con trai đầu lòng - Bảo Nam.

Bố dượng Đức Hải cũng yêu thương và mong muốn đưa Bảo Nam về chung sống một nhà.

Jennifer Phạm cho biết trong quãng thời gian cô bận rộn với công việc và không có thời gian chăm sóc cho con trai thì bà ngoại của Bảo Nam chủ động đề nghị đưa bé về Mỹ chung sống. “Bên đó môi trường học tốt hơn. Thứ hai là khi mình đi làm để Bảo Nam ở nhà với người giúp việc thì có bà ngoại chắc chắn yên tâm hơn rất nhiều” - Jennifer chia sẻ.

Jennifer cho biết Quang Dũng cũng ủng hộ cô để Bảo Nam sống ở Mỹ vì muốn tốt cho bé.

Không khỏi đắn đo, Jennifer Phạm thông qua ý kiến của chồng cũ Quang Dũng và quyết định để con trai sống cùng bà ở Mỹ. Đến khi ổn định cuộc sống và sinh thêm hai con với Đức Hải, Jennifer nhiều lần thất bại khi đưa Bảo Nam về chung sống vì cậu bé đã quen với nếp sống ở xứ sở cờ hoa.

Bên cạnh đó, bà ngoại của Bảo Nam cũng không đành lòng đưa cháu về Việt Nam. Jennifer Phạm bộc bạch: “Em gái Jenni gọi điện bảo ngày nào bà cũng khóc vì nhớ Bảo Nam. Mình rất xót nên cuối cùng phải cho Bảo Nam về với bà ngoại. Mình hy vọng những quyết định của mình thực sự đem lại những điều tốt nhất cho con mình và mẹ của mình”.

Bảo Nam giờ đã trở thành cậu bé chín chắn và quen với nếp sống ở Mỹ.

Jennifer Phạm vẫn luôn hy vọng về một ngày được chung sống với cả ba con.

Đó chính là lý do Jennifer Phạm và bố dượng Đức Hải không thể chung sống cùng bé Bảo Nam như ước muốn. Tuy vậy, hai mẹ con đều trò chuyện qua điện thoại mỗi ngày và những dịp lễ Tết hay nghỉ hè, Jennifer đều đưa Bảo Nam về Việt Nam chơi cùng hai em nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất