Giải Trí

Người chê Jennie (Black Pink) 'không thể hiện được khí chất bằng người mẫu', kẻ khen 'nhìn cô mặc thì muốn mua'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao khi Jennie (Black Pink) mặc trang phục hàng hiệu được so với GD và Vương Nhất Bác?

Mới đây, đã có những so sánh giữa Jennie (Black Pink) với những người mẫu khác khi vận trang phục hàng hiệu, bên dưới là phản ứng của cư dân mạng:

Jennie

“Công nhận mặc ngắn nhìn sẽ trẻ trung hơn mà vẫn giữ được độ sang chảnh. Hồi giờ có vài người mặc Chanel tôi thấy đẹp thui, bên Hàn là GD và Jennie, còn bên Trung là Vương Nhất Bác :))”

“Nếu khen đẹp thì khen đẹp chứ đi so với model??? Thật chứ model của Chanel mặc không đẹp thì ai mặc đẹp nữa, nói đến việc thể hiện được khí chất gốc của trang phục thì ai qua được mẫu Chanel? Idol Kpop thì mới chỉ thấy GD mang lại một khí chất khác biệt cho Chanel (theo mình thấy)”.

“Đẹp thì đẹp thật nhưng nếu nói khó nghe thì là không thể hiện được khí chất gốc của bộ đồ, còn dễ nghe thì là mang một khí chất khác. P/s: mình chỉ đang bình luận trong phạm vi bài viết là những thiết kế được cắt ngắn”

“Jennie mặc đẹp hơn”

“Váy ngắn thế, bộ nào cũng thấy cắt váy, chắc để hack chân”

“Người mẫu mặc thì thấy bình thường ㅠㅠㅠㅠㅠ Nhưng Jennie là tui muốn mua quá ㅠㅠㅠㅠㅠ”

“Tất nhiên có thể Jen mặc không bằng model vì dù sao gương mặt và dáng thì Jen không tây bằng nhưng Jen có cách ăn mặc tạo khác biệt chứ không rập khuôn, hơn nữa Chanel hướng Jen đến hình như trẻ trung, sang chảnh phù hợp giới trẻ. Có nhiều người bảo cắt váy không xinh, không mang Chanel nhưng rõ ràng nó phù hợp phong cách giới trẻ hơn là bộ Chanel ban đầu. Dù sao, vẫn thấy Jen xinh và có cảm nhận về thời trang chứ không quá thị trường ❤”

“Trông xịn xò hơn hẳn. Stylist YG đỉnh thực sự”

“Trước giờ Chanel khiến người ta liên tưởng đến sự chín chắn, trưởng thành, cổ điển. Khi chọn Jennie làm HA giống như thổi 1 làn gió mới vậy, bởi ko ai nghĩ được rằng khuôn mặt có phần trẻ con pha tí bướng bỉnh của Jennie lại có thể phù hợp với hình tượng Chanel trong tiềm thức của mọi người. Và thông điệp mà Chanel muốn gửi gắm khi chọn Jennie Kim đó là tất cả khách hàng trong mọi độ tuổi đều có thể mặc các thiết kế Chanel và hoàn toàn phù hợp chứ không đóng khung 1 bộ phận khách hàng chững chạc nữa. Bằng chứng rõ ràng nhất đó là sự kết hợp của mọi loại trang phục thường ngày với Chanel. Jennie mặc khiến những món hàng xa xỉ trở nên gần gũi”.

“Jennie Kim mặc không đẹp thì ai mặc đẹp? Vụ cắt váy ngắn thì tôi cũng phần nào đồng tình, vì thật ra váy ngắn vậy mới tôn được chân lên. Jennie không cao dù tỉ lệ đẹp, nếu mặc nguyên gốc nhìn sẽ có một mẩu à. Phải công nhận là đa phần các pha cắt váy đó đều thành công (dù đôi khi hơi bất tiện), vì ai nhìn vào cũng muốn mua đồ, muốn mặc đẹp như Jennie”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất