Giải Trí

Nghi vấn tin nhắn K-ICM gửi tới Jack: Trước xin lỗi năn nỉ, sau… đe doạ?

Trọng Minh
Chia sẻ

Cư dân mạng đang truyền tay nhau 1 đoạn chụp màn hình được cho là của K-ICM gửi tới Jack với những lời lẽ khá gay gắt.

Cuối năm 2019, showbiz Việt “đón nhận” một trận ồn ào và tận đầu năm 2020 vẫn chưa có hồi kết. Scandal của Jack, K-ICM và công ty quản lý thực sự nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

“Lời qua tiếng lại” không chỉ giữa K-ICM, Jack, công ty quản lý mà còn giữa fandom của nhau. Những mối quan hệ xung quanh của cả hai cũng bị kéo theo vào. Mặc dù chưa biết câu chuyện thực hư như thế nào thế nhưng nhiều người vẫn tin rằng, mối quan hệ của Jack và K-ICM đã thực sự chấm dứt rồi.

Mới đây cư dân mạng đang nhanh tay lan truyền một đoạn chụp màn hình được cho là tin nhắn của K-ICM gửi tới Jack. Đoạn chụp màn hình khiến nhiều người đã hiểu 1 phần nào câu chuyện.

Tin nhắn đầu tiên như một lời xin lỗi và mong rằng Jack sẽ quay về “Mẹ biết lỗi rồi, về đây rồi nói chuyện lại.Tui cũng chẳng muốn ông như vậy đâu, mấy nay không ngày nào không nghĩ tới chuyện này. Ông về đi, tui với ông lại làm cùng nhau nha Tuấn”. Có vẻ tin nhắn này được K-ICM gửi tới Jack khi bắt đầu ồn ào nổ ra. Tuy nhiên, Jack không hề hồi âm lại.

Thế nhưng tin nhắn sau đó khiến nhiều người bất ngờ khi K-ICM gửi Jack với lời lẽ khá gay gắt “Nè ông, ông không về cũng được. Nhưng tui không muốn ông đem chuyện của tui hay mẹ tui nói lên mạng xã hội như vậy. Như cái status của ông hồi sáng, tôi không muốn thấy một status nào tương tự nữa nha. Ông nghĩ ông né được mãi hả Tuấn? Con ếch chết vì cái miệng đó ông”. Nhiều người nói rằng, đây là đoạn tin nhắn được K-ICM gửi tới Jack khi giọng ca Sóng gió lên tiếng sau khi K-ICM được cho là đang bị trầm cảm.

Mặc dù đoạn chụp màn hình chưa được xác thực có phải là đoạn tin nhắn K-ICM gửi tới Jack hay không thế nhưng nhiều người đang chia sẻ mạnh tay. SAOstar hiện đang xác minh sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Minh

Tin mới nhất