Giải Trí

ITZY ra mắt ấn tượng nhưng Somi vẫn 'bật âm vô tín', cô nàng liền lên tiếng trấn an fan

Quốc Khánh
Chia sẻ

Somi đã có động thái an ủi fan sau hàng loạt những lo lắng dành cho cô nàng.

Sau hàng loạt hứa hẹn từ công ty chủ quản mới, Somi vẫn chưa có hoạt động solo nào. Người hâm mộ của cô nàng dần trở nên lo lắng trước trường hợp “im hơi lắng tiếng” quá lâu so với quy định của cô nàng. Đặc biệt là khi ITZY - nhóm nhạc nữ mới nhà JYP - ra mắt, người hâm mộ càng lo lắng hơn nữa cho cô ca sĩ sinh năm 2001.

Thiên thần lai vẫn đang trong “trạng thái chờ”.

Lý do là vì nếu Somi tiếp tục ở lại với JYP Entertainment sau khi kết thúc các hoạt động với IOI, chắc chắn cô nàng sẽ có một suất ra mắt trong tư cách một thành viên của ITZY. Tuy nhiên, năm ngoái, Jeon Somi đã kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản và ký hợp đồng solo dưới trướng The Black Label, công ty con của YG Entertainment.

ITZY debut thành công, Somi vẫn chưa có hoạt động nào.

Ngay lập tức, Somi đã đăng tải story lên trang Instagram cá nhân của mình: “Gửi đến những người hâm mộ yêu quý của mình. Đừng nghĩ mình đã đi đâu xa và đừng lo lắng quá nhiều khi chờ đợi quá lâu từ mình. Bởi, mình chẳng đủ sẵn sàng để xa các bạn đâu. Ngày ấy đã sắp đến rồi. Mong các bạn sẽ háo hức chờ đợi nhé. Đừng lo lắng nữa vì mình muốn MỌI THỨ ĐỀU ĐƯỢC HOÀN HẢO. Mình sẽ là chính mình: cực kì tham vọng đấy nhé. Mong mọi người có một ngày tuyệt vời. Yêu các bạn, chúc các bạn những điều tuyệt vời nhất.

Mong rằng sắp tới, Somi sẽ có màn debut hoàn hảo, khẳng định tài năng của bản thân trên các sân khấu âm nhạc. Chúc cô nàng thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất