Giải Trí

Ít ai biết Minh Tú còn cân cả showbiz Việt với làn môi chín mọng 'cong hờn dỗi'

Văn Thao
Chia sẻ

Ngoài việc sở hữu cho mình một nhan sắc quyến rũ chết người Minh Tú, Hoa hậu Hương Giang, Mai Phương Thúy còn khiến cánh mày râu chết lịm vì làn môi căng chín mọng.

Không ai có thể phủ nhận được sức quyến rũ mê hồn của những làn môi cong ngút ngàn. Những cái tên liên tục được nhắc đến như Minh Tú, Hoa hậu Hương Giang, Mai Phương Thúy… không chỉ bởi dung nhan thách thức ánh nhìn mà còn bởi làn môi cong gợi cảm, hờn dỗi cực kỳ hấp dẫn.

Không chỉ được biết đến với ngoại hình nóng hừng hực cùng các chỉ số gợi cảm đến nghẹt thở. Minh Tú từng được ví như Angelina Jolie của Việt Nam khi sở hữu cho mình một bờ môi hờn dỗi khiến cánh râu phải ngất lịm với ánh nhìn đầu tiên.

Làn môi trứ danh cực ấn tượng trong từng shoot hình thời trang của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 không thể trộn lẫn.

Nhắc đến Ngọc Khánh - Hoa hậu Việt Nam 1998 người ta nghĩ ngay đến danh hiệu “Julia Roberts của Việt Nam”. Cô Hoa hậu cuốn hút bởi khuôn miệng rộng với làn môi cong làm điên đảo các gã đào hoa một thời.

Không hỗ danh là Mỹ nhân gợi cảm nhất Châu Á. Làn môi cong của Hoa hậu Hương Giang chính là điều mà chị em phụ nữ phải ghen tị.

Ngoài vẻ đẹp khó ai sánh bằng, Mai Phương Thùy còn được người khác tẩm tắc khen ngợi khi sở hữu một làn môi đẹp và cực cuốn hút.

Chân dài gốc Nam Định, cái tên Vũ Thu Phương - người hâm mộ thường biết đến cô không chỉ với vai trò là một siêu mẫu kỳ cựu, một diễn viên trong phim Cô nàng bất đắc dĩ mà còn là một mỹ nhân sở hữu làn môi cong siêu quyến rũ.

Một trong những vũ khí lợi hại trên gương mặt của Hồ Ngọc Hà chính là đôi môi với khóe miệng rộng và cong cớn cực kì thời thượng.

Không thể ai có thể phủ nhận vẻ đẹp sắc sảo bất chấp thời gian của Trương Ngọc Ánh với một làn môi từng hạ gục không ít cánh mày râu khi bắt gặp những ánh nhìn đầu tiên.

Đốn lụi tim khán giả nghe nhạc bằng những bản ballad nhẹ nhàng, nhưng ca sĩ Bảo Anh là ca sĩ thuộc hàng hiếm khi có một bờ môi đẹp và hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất