Giải Trí

Isaac giấu fan chuyện xương tay gãy đôi, vẫn chăm chỉ đi diễn đến 26 Tết

Homie
Chia sẻ

Trước sự việc này, các fan không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của nam ca sĩ.

Mới đây 21/01, quản lý truyền thông của giọng ca Tôi đã quên thật rồi chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố của nam ca sĩ. Được biết, Isaac bị gãy xương tay trong quá trình ghi hình nhưng vẫn giữ lịch trình biểu diễn như cũ để không thất hứa với người hâm mộ.

Cụ thể, quản lý truyền thông của Isaac đã có những chia sẻ như sau: “Chuyện giờ mới kể. Trong lần quay hình bị tai nạn, xương tay gãy đôi nhưng lịch trình biểu diễn đã lên lịch từ lâu nên Isaac vẫn đi diễn và hóa trang cẩn thận. Chỉ có vệ sĩ đi theo biết để bảo vệ lúc khán giả xô đẩy không va trúng cái tay. Thấy ảnh (Isaac) nhảy tưng tưng và cái tay được bao lại kĩ nên vệ sĩ không tin, nhưng thiệt là sau khi nhảy và xô đẩy, vào xe xong là ảnh ôm tay kêu đau quá, lúc diễn hay trước khán giả không bao giờ than, diễn như chưa hề có việc gì cả, nể thiệt chứ. Hôm nay đã bắt đầu được nghỉ tết nên mới dám tiết lộ.

Cám ơn các anh chị bầu show, nhãn hàng đã chia sẻ hỗ trợ Isaac trong tai nạn bất đắc dĩ này. Xin lỗi mọi người vì Isaac bắt tay mọi người bằng một tay và luôn giấu tay phải sau lưng (tay phải bị thương, chụp chế độ selfie sẽ bị ngược lại). Xin lỗi mọi người vì bao nhiêu họp báo, show, hẹn hò, tiệc tùng đều hạn chế vì vác cái tay đi lại khá khó khăn bất tiện, không cầm được đũa kể cả mặc áo. Tin mừng là bác sĩ đã cho tháo bột ăn Tết dù vẫn phải để ý cẩn thận“.

Từ trước đến nay, Isaac luôn được đánh giá cao ở sự lịch thiệp, ga-lăng và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Sau tai nạn lần này, anh chàng lại tiếp tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ bằng sự tử tế và tinh thần trách nhiệm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất