Giải Trí

HyunA lần đầu livestream sau khi rời Cube, hứa sẽ cập nhật thông tin thường xuyên hơn

Mai An
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những lời trấn an fan hâm mộ sau khi chấm dứt hợp đồng với Cube.

Ngày 16/10, HyunA chào fan hâm mộ bằng một đoạn livestream ngắn đầu tiên trên Instagram kể từ khi cô rời khỏi Cube Entertainment.

Trong suốt đoạn video được phát sóng, HyunA nói rằng: “Đã lâu rồi tôi mới livestream. Tôi đang trên đường đi gặp bố và mẹ tôi và chúng tôi sẽ có 1 bữa ăn cùng nhau”.

HyunA nói thêm: “Tất cả các bạn, kể cả A-ing (fanclub của HyunA), xin đừng lo lắng cho tôi. Thời tiết đã vo cùng lạnh nên hôm nay tôi mặc rất ấm áp. Mặt của tôi hơi bị sưng do quá lạnh. Tôi sẽ ăn một cái gì đó thât ấm và chắc chắn đó là một món vô cùng ngon.”

Đoạn livestream kết thúc với lời hứa của HyunA “Tôi sẽ nói chuyện với các bạn về bản thân mình thường xuyên hơn thông qua các đoạn video phát sóng trực tiếp như thế này nữa nhé.”

Tin đồn hẹn hò của HyunA và E'Dawn được cả 2 xác nhận vào ngày 3/8. Sau khi tin hẹn hò được tung ra, phía Cube Entertainment nói rằng họ đang lên kế hoạch loại bỏ cả hai nghệ sĩ ra khỏi công ty vào ngày 13/9. Thế nhưng, ngay sau đó công ty này tiết lộ rằng quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra. Sự ra đi của HyunA đã được Cube xác nhận vào ngày 15/10 vừa qua.

HyunA gần đây cũng chia sẻ video trong chuyến đi chơi của cô ấy với E'Dawn. Cả hai trông vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất