Giải Trí

Huynjin (Stray Kids) bật khóc trên sân khấu concert: 'Các fan ơi đừng bỏ rơi chúng mình nhé!'

Di Di
Chia sẻ

Những giọt nước mắt của Huynjin khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Vào ngày cuối cùng của concert District 9: Unlock ở Seoul (24/11), Hyunjin đã rơi nước mắt cảm động trước tình cảm của người hâm mộ trong sự vỗ về của tất cả các thành viên xung quanh.

Huynjin bật khóc ngay trong concert

Qua những giọt nước mắt, anh tiết lộ cả nhóm đã vượt qua nhiều rào cản như thế nào. Cả nhóm đã làm việc chăm chỉ và vô cùng nỗ lực để ra mắt, để trở thành một nghệ sĩ tốt hơn.

Huynjin cho biết trên con đường mà các thành viên đang đi, có rất nhiều trở ngại mà anh không lường trước được: “Có rất nhiều rào cản hơn dự kiến. Tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ có thể vui vẻ tiếp tục với các STAY (tên fandom của Stray Kids) và cố gắng cải thiện những khó khăn đó. Thế nhưng, rào cản lại tiếp tục xuất hiện“.

Anh cũng giải thích rằng những khó khăn này không phải chỉ mình anh vượt qua. Vì họ là một nhóm nên những rào cản khiến tất cả các thành viên phải đấu tranh và cố gắng vượt qua.

Theo những gì Huynjin bày tỏ, STAY là tất cả những gì giúp họ tiếp tục. Anh chàng bật khóc xin người hâm mộ đừng bỏ rơi nhóm: “Mọi người ơi, xin đừng đi đâu cả. Các bạn đừng rời khỏi chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và trở thành một Stray Kids mạnh mẽ và sẽ không khiến các bạn cảm thấy xấu hổ. Tụi mình thực sự yêu thương các bạn rất nhiều STAY à, tụi mình thực sự rất xin lỗi. Cảm ơn các bạn rất nhiều“.

Trước những chia sẻ chân thành của Huynjin, người hâm mộ dưới khán đài không khỏi xúc động. Ai nấy đều hạnh phúc vì những lời tâm tình bình dị mà Stray Kids dành cho mình. Đây sẽ là những lí do khiến STAY không ngừng yêu thương và ủng hộ Stray Kids.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất