Giải Trí

Huỳnh Lập lên tiếng khi bị tố 'tấu hài phản cảm' bức tranh Thiếu nữ bên hoa huệ

Hà Vy
Chia sẻ

Huỳnh Lập bị tố tấu hài phản cảm với bức tranh Thiếu nữ bên hoa huệ. Nam diễn viên đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Mới đây, Huỳnh Lập đã “trình làng” parody Đưa cô Vy đi làm lại từ MV Đi đu đưa đi của Bích Phương để kêu gọi mọi người hãy ở nhà chống dịch. Được “biến tấu” vô cùng hài hước cùng những cảnh quay “đắt giá”, MV của Huỳnh Lập tràn ngập tiếng cười. Nam diễn viên hài hi vọng, sản phẩm Đưa cô Vy đi sẽ mang lại sự giải trí cho khán giả, cũng như giúp khán giả hiểu tầm quan trọng của việc ở nhà chống dịch.

Parody mới nhất của Huỳnh Lập.

Thế nhưng, sau khi Đưa cô Vy đi trình làng, ngay lập tức nhiều ý kiến trái chiều xung quanh MV này của Huỳnh Lập đã bị mổ xẻ. Hình ảnh được “biến tấu” gợi lại từ bức tranh sơn dầu nổi tiếng của họa sĩ Tô Ngọc Vân - Thiếu nữ bên hoa huệ của nam diễn viên vấp phải nhiều bình luận, nhận xét khá gay gắt.

Nhiều cư dân mạng nói rằng, việc Huỳnh Lập “biến tấu”, “nhại lại” hình ảnh bức tranh nổi tiếng của cố họa sĩ là khó chấp nhận được vì đây là không tôn trọng nghệ thuật và tấu hài phản cảm. Trên trang cá nhân của mình, mới đây Huỳnh Lập đã có những chia sẻ liên quan tới những chỉ trích này. Nam diễn viên đưa ra 5 nguyên nhân cũng như hình ảnh để chứng minh, anh không hề bôi nhọ hay cố ý xúc phạm bức ảnh Thiếu nữ bên hoa huệ.

Huỳnh Lập viết:Thứ nhất: Lập là người cực kỳ yêu mến tác phẩm này của Họa sĩ Tô Ngọc Vân, nên việc mang nó vào sản phẩm của mình là 1 hàm ý.

- Thứ 2: Tại sao trong MV rất nhiều cảnh gương mặt của Lập biểu cảm rất bựa nhưng với cảnh này thì không.

- Thứ 3: Lập muốn làm đẹp nhất, chỉn chu nhất, sạch sẽ nhất, không méo mó, phản cảm và với dụng ý trân trọng tác phẩm.

- Thứ 4: Lập dùng hình này để minh họa cho câu hát “Chỉ cần ngồi yên đã có thể giúp nước nhà” thì đây không phải dụng ý xấu mà là hoàn toàn tốt đẹp như bản chất của bức tranh.

- Thứ 5: Người ta nói rằng 10 lần làm tốt chẳng ai khen, 1 lần làm xấu tai tiếng muôn đời, nên mình viết bài này để cho các bạn hiểu thêm về dụng ý này của Lập trong sản phẩm Đưa Cô Vy Đi.

Một lần nữa Lập xin biện minh cho bản thân mình rằng Lập không tấu hài phản cảm, Lập không bôi nhọ tác phẩm kinh điển của danh họa Việt Nam”.

Ngay lập tức, nhiều người cũng đã bày tỏ quan điểm đồng tình với ý kiến của Huỳnh Lập. Ai nấy đều chia sẻ rằng, việc đem hình tượng này vào MV của mình không hề phản cảm như nhiều ý kiến mà cư dân mạng lên án trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất