Giải Trí

Đọ sắc trong cùng một khung hình: Các mỹ nhân Việt khiến khán giả khó chọn ‘ai hơn ai’

Nhã Nam
Chia sẻ

Huyền My, Thu Ngân, Thùy Dung, Phương Oanh Oanh “đọ sắc” trong một khung hình khiến nhiều người không biết chọn ai.

Tối ngày 5/7, một show diễn thời trang được tổ chức tại Hà Nội quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt. Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Thùy Dung, Tiểu Vy… đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại buổi biểu diễn.

Mới đây trên trang cá nhân của Huyền My, Á hậu đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trong đêm diễn. Và ngay lập tức người hâm mộ đã rần rần khi thấy hình ảnh loạt mỹ nhân “đọ sắc” nhau trong cùng một khung hình. Không những thế, ai nấy còn hài hước khi thấy Quốc Trường - anh chàng Vũ đào hoa của Về nhà đi con cũng ngồi bên cạnh người đẹp.

Một số còn vui vẻ đùa rằng, có vẻ Quốc Trường không sợ Thư “xính lao” đánh ghen hay sao mà “dám” ngồi chụp ảnh cùng dàn người đẹp “quốc sắc” như vậy.

Thế nhưng có vẻ sự xuất hiện của dàn người đẹp trong cùng 1 khung hình chính là điều mà khán giả chú ý nhất. Huyền My, Thúy Ngân, Phương Oanh Oanh, Thùy Dung… khiến nhiều người phải trầm trồ.

Khi Huyền My với mái tóc xoăn ấn tượng kết hợp với chiếc váy 2 dây màu hồng phấn ngọt ngào khoe trọn vòng 1 ấn tượng thì Thúy Ngân lại khá “kín cổng cao tường” với một chiếc váy cùng màu với Á hậu. Không những thế nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ lựa chọn 1 kiểu tóc rẽ ngôi giữa, phong cách tráng điểm nhẹ nhàng khiến Thu Ngân cũng thu hút nhiều ánh nhìn.

Trong khi đó, “Quỳnh Búp bê” Phương Oanh Oanh lại lựa chọn một chiếc váy 2 dây màu đen với một phần ren che mặt để trông thật sự quyến rũ hơn thì Thùy Dung lại ngọt ngào trong một thiết kế cúp ngực với mái tóc buông xõa hờ hững.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất