Giải Trí

Hướng Tả tiết lộ bản thân và Quách Bích Đình chưa đăng ký kết hôn, thản nhiên nói đợi cơ hội

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hướng Tả tiết lộ dù đã tổ chức hôn lễ rồi nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn với Quách Bích Đình và sẽ đợi cơ hội lần sau khi cả hai gặp mặt.

Gần đây, Quách Bích ĐìnhHướng Tả đã cùng xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ. Vì lý do bệnh dịch nên mọi người không thể ra khỏi nhà nên đã lựa chọn gặp mặt nhau trên mạng. Trong chương trình này, Hướng Tả đã tự tiết lộ rằng đến thời điểm hiện nay, anh và Quách Bích Đình vẫn chưa đi đăng ký kết hôn. Việc này làm tất cả khách mời và MC ai nấy đều đặt dấu chấm hỏi to tướng, khán giả và dân mạng đều cảm thấy kinh ngạc.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Trong phần live-stream này, khi MC hỏi điều Hướng Tả muốn làm nhất khi dịch bệnh kết thúc là gì, Hướng Tả không do dự trả lời: “Lần sau gặp mặt, tôi sẽ làm tốt những thứ mà trước đó chúng tôi chưa làm tốt“. Câu nói vừa thoát ra khỏi miệng của Hướng Tả đã làm dàn MC và Quách Bích Đình tỏ ý không hiểu.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Hướng Tả tiếp tục lý giải câu nói của mình: “Lần sau chúng tôi gặp mặt, tôi sẽ cùng cô ấy đi đăng ký kết hôn“. Tính từ ngày hôn lễ được diễn ra vào tháng 9 đến nay thì sự việc đã được 5 tháng và cặp đôi này vẫn chưa đăng ký kết hôn gì làm khán giả bất ngờ.

Sau đó Hướng Tả giải thích: “Chúng tôi chỉ tổ chức hôn lễ, nhưng chúng tôi đang đợi một ngày thật tốt hoặc đợi đến khi chúng tôi không còn bận rộn nữa sẽ lựa chọn một địa điểm để đăng ký kết hôn“. Sau câu giải thích này, khán giả mới hiểu rằng vì lượng công việc của cả hai quá nhiều nên bản thân và Quách Bích Đình chỉ có thể kéo dài chuyện này và chưa đưa quyết định được.

Đối với câu giải thích của Hướng Tả, không ít dân mạng đều tỏ vẻ nghi ngờ và đặt câu hỏi: “Đăng ký kết hôn có nửa ngày mà cũng không có thời gian làm à?

Hướng Tả vốn bay đến Thái Lan để làm việc nhưng vì tình hình dịch bệnh nên anh lựa chọn không về nhà và cách ly tại đất nước này. Do đó Quách Bích Đình một mình ở Đài Loan, hai vợ chồng họ chỉ gặp mặt nhau qua ống kính. Khi được hỏi mỗi người một nơi như vậy thì bao lâu sẽ nhớ đối phương, Quách Bích Đình không do dự nói: “Khi anh ấy xoay người đi“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất