Giải Trí

Hương Giang và Yoshi diện giày đôi khiến fan ra sức ‘đẩy thuyền’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những bức ảnh trong chuyến du lịch vừa qua đã được Hương Giang hé lộ trên trang cá nhân.

Yoshi Rinrada và Hương Giang là hai chị em vô cùng thân thiết. Cả hai bước ra từ cuộc thi Miss International Queen và nhanh chóng trở thành những người bạn có thể hỗ trợ nhau trong công việc.

Yoshi Rinrada đến Việt Nam theo lời mời của Hương Giang.

Mới đây, Hương Giang đã mời Yoshi cũng như bà chủ tịch Miss International Queen đến Việt Nam để tham gia cuộc thi The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên. Cả hai đã vô cùng bất ngờ khi Hương Giang cũng như các cộng sự của mình có thể tổ chức một chương trình quy mô như thế này dành cho người chuyển giới.

Cả hai cô gái vô cùng xinh đẹp “đọ sắc” cùng nhau trong đêm chung kết The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên.

Và điều nhiều người chú ý nhất chính là khoảnh khắc Hương Giang và Yoshi đọ sắc trên thảm đỏ. Gần 1 năm rồi người hâm mộ mới thấy lại khoảnh khắc 2 người đẹp cùng đứng trong 1 khung hình.

Có thể không ai nhận xét được Hương Giang hay Yoshi nổi trội hơn. Cả hai đều khoe vẻ đẹp ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn.

Bức ảnh Yoshi và Hương Giang trong chuyến du lịch mới đây.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã chia sẻ khoảnh khắc cả hai vui vẻ trong chuyến du lịch sau đêm chung kết The Tiffany Vietnam. Cả hai vui vẻ và thoải mái pose ảnh với nhau. Mặc dù không có ánh đèn sâu khấu và thảm đỏ, mặc dù không diện những bộ cánh lộng lẫy, cả hai vẫn thật sự đẹp rạng rỡ.

Cả hai đều thu hút mọi ánh nhìn trong những bộ quần áo thoải mái ngày thường. Fan hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra cả hai cô gái diện dày đôi với nhau.

Chính điều đó khiến nhiều người nhanh chóng “đầy thuyền” Giang - Yoshi.

Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của hai cô gái. Nhiều người còn vô tình phát hiện cả hai đi giày đôi với nhau. Nhiều người con nhanh chóng “đẩy thuyền” cho cặp đôi này chỉ vì… đẹp như nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất