Giải Trí

Hương Giang xinh đẹp, e ấp bên Tuấn Trần nhưng cú twist với Hân - Karen Nguyễn mới đáng chú ý

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh bộ 3 Hương Giang - Tuấn Trần - Karen Nguyễn đang khiến nhiều người thích thú.

Serie #ADDODA của Hương giang chính là serie MV nhận được nhiều sự chú ý nhất trong năm 2019. Trình làng 2 phần tiếp theo, thế nhưng có vẻ hồi kết vẫn chưa điểm và số phận của Hân - người bạn thân xấu nhất màn ảnh nhỏ vẫn chưa được định đoạt. Người hâm mộ vô cùng chờ đón 1 cái kết thực sự mãn nhãn dành cho Hương Giang cũng như Karen Nguyễn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang bất ngờ tung loạt ảnh chụp cùng Tuấn Trần và Karen Nguyễn đã tung ra khiến nhiều người háo hức nhất. Trong bộ ảnh, bộ 3 diện áo dài màu vô cùng nổi bật. Trong khi Hương Giang và Tuấn Trần diện đồ tone-sur-tone với màu đỏ nổi bần bật thì Karen Nguyễn diện áo đỏ màu hồng vô cùng quyến rũ.

Thế nhưng biểu cảm của Karen Nguyễn mới là điều đáng chú ý. Khi Hương Giang ê ấp dựa vào vai Tuấn Trần thì cái “liếc mắt” của Karen Nguyễn khiến nhiều người đều nói rằng, “Hương Giang ơi cẩn thận, Hân lại muốn giật “bồ” của chị rồi”.

Loạt ảnh ngay sau đó càng khiến nhiều người thích thú hơn khi Hương Giang phát hiện Hân “nhìn ngó bồ” của mình và bức ảnh cuối cùng càng khiến nhiều người thích thú khi Hoa hậu thẳng tay “tát” Hân. Có vẻ đây là cái kết được nhiều người mong chờ nhất.

Trước đó trên trang cá nhân, Karen Nguyễn cũng đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hương Giang khiến nhiều người “đoán già đoán non” rằng Hương Giang chuẩn bị quay #ADDODA phần cuối. Nhiều người hài hước nói rằng, đây có phải là lúc cả hai “xuyên không” trở về kiếp trước để “giải quyết chuyện tình cảm” hay không.

Tuy nhiên, trên thực tế đây là buổi ảnh chụp cho dự án phim Sắc đẹp dối trá của Hương Giang. Bộ phim hiện đặt lịch ra rạp vào mùa xuân 2020 và khán giả đang chờ đợi xem diễn xuất của nữ ca sĩ như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất