Giải Trí

Lộ ảnh Hương Giang đi ăn cùng Huy Trần và gia đình Hoa dâm bụt: Ngồi bên nhau đầy tình tứ?

Diên Vỹ
Chia sẻ

Đoạn story của Đức Phúc đã "tố cáo" tất cả.

Chuyện tình cảm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và người hâm mộ. Sau khi chia tay Criss Lai - mối tình được Hương Giang công khai, người đẹp dường như kín kẽ hơn về chuyện tình cảm của bản thân.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã nhanh mắt soi ra chuyện Hương Giang hẹn hò với Huy Trần. Bức ảnh úp mở Hương Giang dựa vào bờ vai của 1 chàng trai nào đó khiến cư dân mạng nhanh chóng gọi tên Huy Trần vì quá quen thuộc. Phía đại diện của Huy Trần cũng đã lên tiếng, cả nam Việt kiều cùng Hương Giang vẫn đang giữ mối quan hệ bạn bè thông thường.

Thế nhưng mới đây, 1 đoạn story của Đức Phúc đã tố cáo tất cả. Rằng mối quan hệ của cả Hương Giang và Huy Trần thực sự không chỉ là bạn bè bình thường. Cả hai còn vô cùng thân thiết ngồi cạnh nhau.

Theo đó, Hương Giang cùng với bộ 3 gia đình Hoa dâm bụt đã có cuộc gặp gỡ nhau để ăn mừng “những MV top 1 trending”. Bộ 4 đã có những khoảnh khắc chụp hình vui vẻ với nhau và ăn tối. Thế nhưng trong 1 đoạn story của Đức Phúc, mặc dù đã cố gắng lia điện thoại nhanh nhưng khán giả vẫn nhanh mắt nhìn thấy 1 người đàn ông ngồi cạnh Hương Giang.

Và nhanh như chớp, những đôi mắt thám tử đã nhận ra hình bóng quen thuộc đó, không ai khác chính là Huy Trần. Theo dõi trên trang cá nhân của Huy Trần, nhiều người cũng thấy anh đăng tải đoạn story cùng với 4 ca sĩ. Thế nhưng hình ảnh Hương Giang và Huy Trần thực sự tình tứ ngồi cạnh nhau đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hình ảnh Hương Giang và Huy Trần ngồi tình tứ với nhau.

Không những thế khán giả còn nhanh chóng phát hiện ra rằng, nhà hàng mà Hương Giang, Đức Phúc, Erik, Hoà Minzy hẹn nhau chính là nhà hàng Huy Trần làm chủ. những hình ảnh trên chứng tỏ mối quan hệ bạn bè thoải mái giữa tất cả. Vậy là 1 lần nữa, khán giả lại càng chắc nịch với thông tin, Hương Giang đích thị đang hẹn hò với Huy Trần, chỉ là tình trong như đã mặt ngoài còn e mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất