Giải Trí

Quán quân The Face Men Thái - Philip Thiroj sang Việt Nam quay MV #ADODDA3 cùng Hương Giang

Thy Đình
Chia sẻ

Liệu quán quân The Face Men Thailand - Philip có trở thành vai nam chính trong MV mới của Hương Giang?

Sau thành công rực rỡ của hai phần trong series Anh đang ở đâu đấy anh (#ADODDA), rất nhiều khán giả nóng lòng mong chờ Hương Giang ra mắt phần tiếp theo để tiếp tục theo dõi tình tiết câu chuyện tình ngang trái bị bạn thân cướp người yêu. Cách đây không lâu, Hương Giang đã trả lời một bình luận trong bài viết của mình và bật mí phần 3 #ADODDA sẽ sớm được ra mắt.

Sau không ít lần thả thính: “Phần 3 thì khi nào trời lành lạnh mới có nha!” hay “Sao ra MV cho học trò mà thấy ai cũng ngóng phần 3 chị xử Hân là sao? Đang làm cô giáo dạy trẻ chưa xử được nha, dạy xong rồi chết với chị nha! Mà trời cũng lạnh phết rồi đấy!”. Vừa qua, đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 đã kết thúc, vậy là Hương Giang cũng hoàn thành vai trò “dạy trẻ” của mình.

Mới đây, Hương Giang lại tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân của mình tấm ảnh chụp cùng nam diễn viên Phillip - Quán quân The Face Men Thailand, người xuất hiện trong những phân cảnh cuối cùng của #ADODDA phần 2 kèm dòng tin nhắn “Chị đang ở đâu đấy chị” sau khi Hương Giang bật khóc nức nở.

Sau nhiều lần thả thính, Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng nôn nóng về MV này. Nhưng theo những gì cô nàng chia sẻ thì chắc chắn #ADODDA phần 3 sẽ ra mắt trong cuối năm 2019 - đúng với chi tiết câu nói “trời lạnh” của Hương Giang. Vậy là cuối cùng, khán giả cũng được thưởng thức MV vô cùng hấp dẫn của Hương Giang và tin chắc rằng, phần 3 này tình tiết câu chuyện sẽ càng bất ngờ hơn nữa khi có sự xuất hiện của nhân vật mới là nam diễn viên điển trai Phillip.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất