Giải Trí

Hương Giang cũng không nằm ngoài trend ‘cục sì lầu ông bê lắc’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hương Giang khiến nhiều người phì cười.

Thời gian vừa qua, cụm từ Cục sì lầu ông bê lắc đang trở thành trend khi rất nhiều người dùng câu nói này. Được biết, “cục sì lầu ông bê lắp” là lời phiên âm tiếng việt dựa trên cách phát âm na ná của câu hát 'Don't you know, pump it up' trong bài hát nổi tiếng năm 2004 Pump It Up của ca sĩ Danzel.

Ca khúc Pump It Up rất phổ biến trên mạng xã hội. Nhiều người đoán một số dân mạng nghe và yêu thích giai điệu này nhưng không biết chính xác tên bài hát nên đã dịch ra tiếng Việt thành “Cục xì lầu là ông bê lắp”.

Và sao Việt đi đầu trào lưu trend này không ai khác chính là Hương Giang. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh của mình đi kèm status “cục sì lầu ông bê lắp”. Fan hâm mộ của cô nàng đã ngay lập tức vô cùng hào hứng.

Nhiều người đã chế câu nhạc này thành lời khen cho bức ảnh đi kèm của Hương Giang như “Cục xì lâu ông bê lắp, xì lầu ông bê lắp. Dạo này nhìn má xinh lắm, làm gì mà sao xinh thế”, “Cục sì lầu ông bê lắc. Nhìn Giang cute quá”…

Có vẻ Hương Giang cũng khá “bắt trend” của cộng đồng mạng khi cô cũng thường xuyên cũng cập nhật những hoạt động mới. Trước đó với câu nói của cô trong MV #EDTACNA “phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi rồi”, cư dân mạng cũng hào hứng chia sẻ. và chính Hương Giang cũng đã “chế” câu nói của mình khiến “trend” ngày càng lan rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất