Giải Trí

Hương Giang bất ngờ ‘thả thính’ chuyện tình yêu: ‘Giữ trái tim ấm áp dành cho người đặc biệt’

Nhã Nam
Chia sẻ

Những bức ảnh Hương Giang “thả thính” nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Kể từ sau khi đăng quang Miss International Queen 2018, Hương Giang trở thành một trong những sao nữ nhận được nhiều sự chú ý nhất. Cùng với đó, những sản phẩm âm nhạc của cô ngày càng chất lượng và được mọi người quan tâm hơn trước.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã đăng tải những bức ảnh ngọt ngào của mình. Hoa hậu diện 1 chiếc váy 2 dây màu đỏ mong manh, mái tóc để xõa tự nhiên vô cùng khoe vẻ đẹp với thần thái “sang chảnh”.

Nàng hậu đông fan nhất nhì showbiz Việt chia sẻ “Nhìn lạnh lạnh thế thôi chứ luôn giữ 1 con tim ấm áp dành cho người đặc biệt. Thế mà đợi mãi chả ai nhận”. Ngay lập tức lời chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng trở thành “miếng mồi” cho nhiều fan hâm mộ.

Nhiều fan hóm hỉnh thừa nhận đã chờ đợi câu nói này của người đẹp lâu. Một số ý kiến còn mạnh bạo chia sẻ nếu chưa có người thương thì hãy dành trái tim ấm áp đó cho mình. Thế nhưng, một số bình luận khác lại “réo tên” Khánh Ngô.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Giang công khai “thả thính” ngọt ngào nửa đùa nửa thật thế này. Rất nhiều lần Hương Giang đã “vu vở” nhắn nhủ “Em vẫn chờ anh. Sao… chẳng có điều kỳ tích” hay “Anh ơi, Việt Nam vô địch AFF Cup rồi kìa. Sao anh chưa vô tim em” khiến nhiều người phải “bấn loạn”. Mong rằng với tính cách đáng yêu và duyên dáng, Hương Giang sẽ tìm cho mình một ý trung nhân xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất