Giải Trí

Hotboy Hàn Quốc tiết lộ chứng 'cuồng dâm', nghiện tình dục đến mức phát bệnh của 'nam thần scandal' Jung Joon Young

Bảo Khoa
Chia sẻ

Kang Hyuk Min đã quay một video hẳn hoi nhằm "bóc phốt" chứng nghiện tình dục không lành mạnh của Jung Joon Young.

Vào ngày 25 tháng 3, Kang Hyuk Min (bạn cũ của Jung Joon Young) đã tải lên một video có tiêu đề “What Kang Hyuk Min Thinks of Jung Joon Young” trên kênh YouTube riêng của mình. Sở dĩ, Kang làm video này là vì anh liên tục nhận được rất nhiều câu hỏi về Jung Joon Young kể từ sau khi scandal nổ ra.

Được biết Kang Hyuk Min từng là Ulzzang (người sở hữu gương mặt đẹp) có tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc và hiện anh chàng này đang hoạt động với tư cách một Youtuber. Khi Kang đăng tải video nói về Jung Joon Young - người bạn cũ cách đây 8 năm của mình lên kênh Youtube đã nhận được rất nhiều phản hồi cũng như các câu hỏi “hóc búa” từ khán giả. Trước đây, cả hai đã từng tham gia chương trình “Ulzzang Generation 5” phát sóng vào năm 2011.

Đặc biệt hơn trong đoạn video đó Kang Hyuk Min còn tiết lộ: “Tôi không thể chia sẻ mọi thứ xảy ra với anh ấy, nhưng tôi có thể chia sẻ trung thực ý kiến ​​của tôi về những gì mà mình cảm nhận được”. Sau đó, anh cũng tiết lộ thêm: “Cá nhân tôi nghĩ rằng anh ta rất điên về vấn đề tình dục. Điều đó rất không lành mạnh và tình trạng nghiện phim đồi trụy của anh ta càng ngày trở nên nghiêm trọng đến mức phát bệnh”.

Đoạn video được hotboy Hàn Quốc “bóc phốt” người bạn thân 8 năm của mình

Theo lời cựu Ulzzang, Jung Joon Young vốn là kẻ cuồng dâm chính hiệu“Hình ảnh của anh ấy trong mắt tôi là một người luôn phát cuồng vì phụ nữ và tình dục. Anh ấy rất trăng hoa và cực kì bệnh hoạn”. Đồng thời anh còn cho biết, Jung Joon Young có thói quen thích khoe mẽ những điều như “đêm qua uống rượu với ai, tình một đêm như thế nào với một ai đó” trong phòng chat của nhóm bạn. Đôi khi Jung Joon Young còn đến trường quay để làm việc sau khi uống rượu nguyên đêm. Chính vì vậy Kang Hyuk Min thú nhận rằng mình không thể thân thiết nổi với dạng người ăn nói bỗ bã như vậy.

Chưa dừng lại, Kang Hyuk Min cảm nhận được ở Jung Joon Young có điều gì đó rất dung tục cho nên trong quãng thời gian tham gia chương trình Ulzzang Generation 5, Kang thường nhắc nhở các khách mời nữ tránh xa anh ta ra: “Hình như vì tôi có chị gái nên không thể thông cảm với những kẻ chuyên khoe khoang về việc ngủ cùng phụ nữ hay tình một đêm”. Hơn nữa, có những người đã từng yêu cầu Kang giới thiệu họ với Jung Joon Young nhưng anh nhất quyết từ chối họ: “Không thể nào”.

Kết thúc video, Kang Hyuk Min hy vọng những tội ác mà Jung Joon Young đã làm sẽ bị trừng trị đích đáng: “Mong rằng anh ta sẽ nhận được hình phạt đích đáng”. Tuy nhiên khi nhắc về thói quen quay video tình dục của Jung Joon Young, Kang cũng không biết phải nói như thế nào để có thể “vạch” đủ tội của anh ta: “Tôi hy vọng anh ta nhận được hình phạt mà anh ta đáng phải chịu”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất