Giải Trí

HOT: Trước giờ G, Bùi Phương Nga chính thức dẫn đầu giải Miss Popular Vote tại Miss Grand International 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với sự bình chọn không ngừng nghỉ từ fan Việt, á hậu Bùi Phương Nga đã vươn lên dẫn đầu đầy ngoạn mục tại giải Miss Popular Vote.

Chỉ còn hơn 1 tiếng nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 sẽ chính thức khai màn tại Yangon, Myanmar. Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga sẽ khoe sắc cùng 75 đối thủ trong những phần thi quyết định để cùng tranh chiếc vương miện danh giá. Bên cạnh sự ủng hộ về tinh thần, fan Việt trong nhiều ngày qua đã ra sức bình chọn cho Phương Nga tại giải Miss Popular Vote để giành lấy chiếc vé bước thẳng vào Top 10.

Tin vui cho cộng đồng fan Việt là ngay trước giờ G đêm chung kết, Phương Nga đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Miss Popular Vote.

Kết quả cập nhật giải Miss Popular Vote trước giờ G đêm chung kết Miss Grand International.

Sau những lần chỉ xếp hạng 8, hạng 5, hoặc bị cản đường ở hạng 3 - 2, đại diện Việt Nam - á hậu Bùi Phương Nga lần đầu tiên vượt mặt tất cả 75 đối thủ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới và đứng vị trí đầu bảng bình chọn Miss Popular Vote.

Việc dẫn đầu số phiếu ở thời điểm gần đóng cổng bình chọn càng có ý nghĩa hơn khi fan Việt đã giúp Phương Nga tiến gần hơn với chiếc vương miện bằng chiếc vé bước thẳng vào Top 10. Điều này cũng thể hiện sự nỗ lực cũng như bản lĩnh của Phương Nga trong suốt 20 ngày qua tại xứ sở chùa tháp cũng đã được công chúng ghi nhận và ủng hộ theo cách không thể mạnh mẽ hơn.

Trước đó, thành tích cao nhất của Phương Nga là #2/76 và xếp sau đại diện Campuchia.

Tuy nhiên, việc dẫn đầu bình chọn trước giờ G không có nghĩa Phương Nga đang nắm chắc trong tay chiếc vé bước thẳng vào Top 10 chung cuộc. Mọi diễn biến bất ngờ đều có thể xảy đến vào phút cuối, nhất là khi Campuchia, Indonesia hay Malaysia đang xếp sau Việt Nam đều là những đất nước yêu thích các cuộc thi nhan sắc và là cường quốc về bình chọn.

Thế nên, ở những phút cuối cùng, hy vọng số bình chọn fan Việt trợ sức cho Phương Nga không ngơi nghỉ và đủ sức để cái tên Việt Nam được hô vang ngay khoảnh khắc công bố Top 10 trong đêm chung kết Miss Grand International diễn ra tối nay 25/10.

Bên cạnh sự kỳ vọng ở Phương Nga về sắc vóc, trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, fan Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho cô nàng bằng cách bình chọn ngay từ bây giờ. Biết đâu, Phương Nga sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International nhờ sự “trợ sức” từ người hâm mộ nước nhà.

Tham khảo cách bình chọn cho đại diện Việt Nam ở giải Miss Popular Vote tại đây,

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất