Giải Trí

HOT: 'Trùm cuối' của group chat không phải Seungri hay Jung Joon Young mà chính là cái tên này!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Cuối cùng kẻ "điều khiển" hoạt động trong nhóm chat cũng đã xuất hiện!

Trong thời gian gần đây “liên hoàn phốt” từ vụ án môi giới mại dâm của Seungri và các “đồng đạo” đã khiến cộng đồng mạng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Hơn nữa, trước hành vi dâm ô ấy nhiều người đã vô cùng phẫn nộ, bức xúc và họ không nghĩ những ngôi sao nổi tiếng ấy lại có hành động dung tục và vô đạo đức như thế này.

Đặc biệt trong chương trình phát sóng ngày 15 tháng 3 mới đây, trên đài SBS đã báo cáo rằng Yoo In Suk là một nhân vật có “tầm ảnh hưởng” lớn trong phòng chat bao gồm cựu CEO, Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và bốn cá nhân khác. Không chỉ vậy trong buổi phát sóng ấy, SBS cũng đã tuyên bố rằng những nhân vật “cốt cán” trong phòng chat bao gồm Seungri, Jung Joon Young và CEO Yoo của Yuri Holdings.

Được biết Yoo In Suk - người được biết đến là một đối tác kinh doanh của Seungri, đồng thời là nhân vật có mối quan hệ rất tốt với một cảnh sát trưởng. Tuy nhiên trên thực tế, vai trò thực sự của anh ấy chính là người giải quyết tất tần tật các vấn đề của nhóm, kể cả khi nó được đưa ra ngoài ánh sáng.

Theo báo cáo này, Yoo In Suk đã đưa ra hướng dẫn khác nhau để “chuẩn bị phụ nữ” trong phòng chat, và tuyên bố vào năm 2015 trong khi chuẩn bị một bữa tiệc Giáng sinh “Chúng tôi là những người làm nên bộ phim “The Great Gatsby”. Hãy gọi tất cả các cô gái chúng ta biết ngày hôm đó. Đến mức không còn bất kỳ cô gái nào trong các câu lạc bộ”. Ông cũng được tiết lộ đã giúp che đậy tin tức về sự cố lái xe say rượu của Choi Jong Hoon vào năm 2016.

Yoo In Suk và Seungri

Khi SBS gặp Yoo In Suk trước khi chương trình phát sóng, anh ấy tuyên bố: “Nội dung của phòng chat đã bị thổi phồng bởi những người bạn nhỏ tuổi của tôi, mong muốn được thể hiện. Nó chắc chắn là không đúng sự thật”. Vị trí của ông đã thay đổi, tuy nhiên, khi ông thừa nhận trong quá trình điều tra của cảnh sát được tổ chức vào ngày 14 tháng 3 rằng ông đã liên lạc với một nhân viên giám đốc cấp cao.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất