Giải Trí

HOT: Nữ phóng viên giao toàn bộ chứng cứ Seungri môi giới mại dâm cho cơ quan chức năng, cảnh sát bị nghi ngờ dính líu!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sự việc của Seungri ngày càng căng thẳng hơn!

Nữ nhà báo “huyền thoại” Kang Kyung Yoon đã chính thức giao toàn bộ bản gốc của đoạn tin nhắn KakaoTalk được phát tán rộng rãi những ngày gần đây cho Ủy ban Phòng chống tham nhũng và Bảo vệ nhân quyền Hàn Quốc. Được biết lý do nữ nhà báo không cung cấp toàn bộ tin nhắn cho cảnh sát là vì Ủy ban này là cơ quan chức năng duy nhất sẽ tổng hợp và cất giữ tất cả những bằng chứng, chứng cứ của vụ môi giới dại mại dâm của Seungri lần này.

Nữ nhà báo nhỏ mà có võ!

Trước đó, công chúng đã không ngừng phẫn nộ khi đoạn tin nhắn của Seungri được phát tán rộng rãi, mà khơi nguồn chính là tin tức từ SBS funE của nữ nhà báo Kang Kyung Yoon. Đoạn tin nhắn là cuộc trò chuyện của Seungri và một người được cho là CEO của công ty Yuri Holdings. Nội dung của cuộc trò chuyện chủ yếu là việc môi giới mại dâm bất hợp pháp của nam ca sĩ là CEO công ty này. Công chúng tỏ vẻ bất bình khi em út của BIG BANG có những hành vi không thể chấp nhận khi đi ngược lại văn hóa của xã hội.

Đoạn tin nhắn được phát tán từ nữ phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS funE.

Theo thông tin nhận được, nữ phóng viên đã hoàn thành việc gửi bản gốc tin nhắn của Seungri đến Ủy ban vào hôm 22.02, 4 ngày trước khi thông tin được thông báo rộng rãi đến quốc dân. Lý do bản gốc tin nhắn không được gửi thẳng cho cảnh sát để điều tra mà được gửi cho Ủy ban là vì có rất nhiều tin nhắn bản gốc và cảnh sát cũng có liên đới đến vụ việc. Vì sợ những tình tiết đó có thể bị lấp liếm đi mất, nữ phóng viên đã gửi cho Ủy ban để làm sáng tỏ tất cả mọi chuyện. Yếu tố cảnh sát cũng liên quan khiến sự việc ngày càng trở nên căng thẳng hơn nữa. Rất có thể Seungri sẽ tiếp tục bị điều tra về nghi án môi giới mại dâm và sẽ có nhiều diễn biết phức tạp hơn sẽ được tiết lộ. SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật tình hình sự việc.

Sự việc càng trở nên nghiêm trọng!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất