Giải Trí

HOT - Nhật Hà sẵn sàng hô vang 'Việt Nam', phát vé dò lô tô trên sân khấu Miss Int' Queen?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho cả 2 phần thi và hứa hẹn không khiến các fan Việt đang chờ đợi phải thất vọng.

Sáng nay (2/3), dàn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 đã tham gia buổi tổng duyệt cho đêm thi tài năng và trình diễn trang phục dân tộc. 21 mỹ nhân đại diện 21 quốc gia sẽ thể hiện nét đẹp truyền thống của quê hương, đất nước mình qua phần thi Best National Costume. Top 12 người đẹp có tiết mục ấn tượng nhất sau vòng sơ khảo sẽ một lần nữa trình diễn tài năng tranh giải Best Talent Quest.

Thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho cả 2 phần thi và hứa hẹn không khiến các fan Việt đang chờ đợi phải thất vọng.

Nhật Hà sẽ hô vang tên “Vietnam” trong đêm thi tối nay?

Nét đẹp Việt Nam mà Nhật Hà mang đến đêm thi tài năng chính là lô tô, nghề mưu sinh của nhiều phụ nữ chuyển giới cũng là loại hình giải trí quen thuộc ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Thiết kế trang phục dân tộc mô phỏng lồng cầu, các quả bóng ghi số và ánh đèn rực sáng trên hình ảnh cầu vồng - biểu tượng của cộng đồng LGBT hứa hẹn sẽ khiến Nhật Hà nổi bật và đầy cuốn hút. Trong phần thi thiên về trình diễn và tạo hiệu ứng tương tác với khán giả, biết đâu Nhật Hà sẽ vừa phát vé dò, vừa kêu số lô tô trên sân khấu?

Trong phần thi tài năng, Nhật Hà sẽ thể hiện liên khúc Cô Ba Sài Gòn - Born This Way với sự hỗ trợ của các dancer. Nếu Cô Ba Sài Gòn có giai điệu tươi vui giới thiệu nét đẹp của một Sài Gòn hiện đại thì bản hit để đời của Lady Gaga mang ý nghĩa khẳng định giá trị, nghị lực của cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nữ nói riêng.

Nhật Hà sẽ trình diễn cùng các dancer Thái Lan.

Top 12 thí sinh cùng tranh giải Best Talent Quest.

Tài năng ca hát liệu có giúp Nhật Hà chiến thắng giải tài năng?

Các fan theo dõi Chinh phục hoàn mỹ vốn đã không còn nghi ngờ khả năng ca hát của Nhật Hà qua các tiết mục Electric Shock hay Mời anh vào team và đặt kỳ vọng cô nàng giật giải Best Talent, “kế vị” đàn chị Hương Giang. Tuy vậy, Nhật Hà phải vượt qua 11 đối thủ cũng có tiết mục tài năng độc đáo khác như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Philippines… để giành chiến thắng.

Hãy cùng chờ xem thí sinh Việt Nam - Nhật Hà sẽ tỏa sáng thế nào trong đêm thi tài năng và trình diễn quốc phục Miss International Queen diễn ra vào tối nay (2/3).

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất