Giải Trí

HOT: ‘Ngọc hoàng’ Quốc Khánh sắp ‘lên xe hoa’ ở tuổi 57?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ.

Trong dàn diễn viên đóng ” Táo quân “, “Ngọc hoàng” Quốc Khánh được xét vào hàng nhiều tuổi nhất nhưng vẫn “ế ẩm”. Thành công trong sự nghiệp, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng nhưng chuyện riêng tư của diễn viên Quốc Khánh lại ít người biết.

Nếu như phụ nữ tuổi sắp 30 chưa chồng thì luôn “ngay ngáy” lo lắng bị giục giã lấy chồng thì Quốc Khánh cũng vậy. Đặc biệt mới đây, khi NSND Trung Hiếu quyết định cưới vợ ở tuổi 46, Quốc Khánh còn hài hước nói với anh: “Hiếu đã khôn được 45 năm rồi, sao giờ lại dại thế?

Mới đây thông tin Quốc Khánh sắp “lên xe hoa” khiến nhiều người đang vô cùng vui mừng. Cách đây chưa lâu, Quốc Khánh đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh bàn tay mình với điếu xì gà trên tay.

Diễn viên Quế Hằng - đồng nghiệp của Quốc Khánh đã chia sẻ lại bức ảnh này kèm một dòng bình luận: “Quá kinh. Sợ có bị hoảng quá không?“. Khi được mọi người hỏi về chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út của Quốc Khánh thì chính Quế Hằng úp mở rằng “Có động, có động”.

Chính điều này đã dấy lên nghi án Quốc Khánh sắp lấy vợ ở tuổi gần 60. Thông tin này khiến nhiều người sự vui mừng. Mặc dù phía Quốc Khánh vẫn chưa có thông tin thế nhưng người hâm mộ rất mong anh có thể tìm được 1 người phụ nữ chăm lo cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất