Giải Trí

HOT: Một nhóm nhạc Kpop liên tục bị nhà sản xuất và CEO công ty bạo hành suốt 3 năm liền

Theo Koreaboo & Soompi
Chia sẻ

Các thành viên nhóm nhạc này đang được điều trị đau đớn về thể chất và tâm lý mà họ đã trải qua.

Giám đốc điều hành Media Line Entertainment và nhạc sĩ nổi tiếng Kim Chang Hwan đang bị nghi ngờ lạm dụng nghệ sĩ của công ty. Nhóm nhạc bị lạm dụng chính là East Light . Nhà sản xuất công ty (được gọi là Nhà sản xuất A) cũng đang bị nghi ngờ bạo hành các chàng trai này.

Các thành viên của East Light bao hồm Seokcheol, Eunsung, Seunghyun, Junwook, Sagang và Woojin đều là những thành viên nhỏ tuổi, sinh năm 2000 hoặc 2003. Theo luật Hàn Quốc thì những chàng trai này vẫn là trẻ vị thành niên. Kể từ năm 2015, 4 thành viên được cho là liên tục bị hành hung và chửi bới thậm tệ.

Nhà sản xuất A được cho là đã tấn công họ bằng các vật dụng như gậy bóng chày, micro kim loại. Không những thế, nhà sản xuất này cũng bị tố cáo dùng lời nói mạt sát các chàng trai của East Light.

Một thành viên khác thì bị dây đàn guitar quấn quanh cổ. Và bất cứ khi nào họ mắc lỗi, chiếc dây sẽ bị siết chặt hơn. Sau nhiều năm bị bạo hành, một số thành viên bị thương nặng đến nỗi họ bị chảy máu và bầm tím mông.

Giám đốc điều hành Kim Chang Hwan đã nhận thức được việc bạo hành như thế này là vi phạm pháp luật. Thế nhưng, bác bỏ lại mọi thứ, vị CEO này lại có thói quen chửi thề và đe dọa các chàng trai trẻ.

Báo cáo đã chỉ ra rằng, khi nhà sản xuất A giam giữ cũng như tấn công các thành viên East Light, Kim Chang Hwan nói với nhà sản xuất A chỉ đơn giản là “Đừng mạnh tay quá” - lời nói nay có đáng là sự ngăn chặn bạo lực đang xảy ra một cách triệt để hay không?

Các thành viên của East Light hiện tại đang trong quá trình điều trị những vết thương trên cơ thể cũng như những ám ảnh tâm lý mà họ đã trải qua. Một số thành viên khác được cho là đã liên lạc với luật sư và đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết.

Chia sẻ

Theo

Koreaboo & Soompi

Tin mới nhất