Giải Trí

HOT: MBC công bố 'đội hình' 10 ca sĩ và diễn viên của K-biz là thành viên của nhóm chat tình dục dơ bẩn!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Netizen Hàn gọi những người này là Jung Joon Young, Seungri và những người bạn!

Mới đây, bản tin News Desk của đài MBC đã chính thức công bố danh sách 10 ca sĩ và diễn viên tham gia vào nhóm chat tình dục đang gây chấn động thời gian gần đây. Những cái tên này bao gồm: Jung Joon Young, Seungri, Roy Kim, Kang In (Super Junior), Lee Jong Hyun (CNBlue), Jung Jin Woon (2AM), Yong Jun Hyung (Highlight), Choi Jong Hoon (F.T.Island), Eddy Kim và người mẫu Lee Chul Woo.

“Đội hình” xấu xí nhất lịch sử.

Theo bản tin News Desk, có tổng cộng 23 nhóm chat đã được lập ra để chia sẻ những đoạn video quay lén bất hợp pháp. Những người quay video lén bao gồm Seungri, Jung Joon Young và Choi Jung Hoon. Có đến 16 người được cho là tham gia vào nhóm chat này và người thứ 8 bị điều tra chính là nam ca sĩ Roy Kim. Trước đó, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã chính thức mở cuộc điều tra với Lee Jong Hyun và Yong Jun Hyung về việc tham gia vào nhóm chat tình dục này. Tuy nhiên, với những trường hợp như Jin Woon, Kang In hay người mẫu Chul Woo, cảnh sát chưa có kế hoạch cụ thể để điều tra về họ. Tuy nhiên, việc MBC thông báo 10 người này có thể ảnh hưởng đến công tác điều tra, đưa scandal tai tiếng này chuyển biến theo một hướng phức tạp hơn trước.

Jung Joon Young…

cùng Seungri…

và Choi Jong Hoon chính là những người đã quay lén và phát tán những video đồi trụy trong nhóm chat.

Vụ việc ngày càng trở nên căng thẳng và trầm trọng hơn. Sự thật đã và đang được phơi bày và công lý luôn sẵn sàng để được thực thi. Liệu Jung Joon Young, Seungri và những người bạn sẽ chịu hình phạt nào từ những hành vi sai trái của mình trong thời gian tới?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất