Giải Trí

HOT: Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin… cưới chạy bầu?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Ngày cuối cùng của năm 2018, thông tin Lee Kwang Soo đã có bạn gái trở thành “quả bom” có sức công phá mạnh nhất. Vậy là sau nhiều năm “ế chỏng chơ”, chàng “Hươu cao cổ” đã có điểm dừng chân trong tình yêu.

Được biết, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin bắt đầu mối lương duyên nhờ cuộc gặp gỡ và ghi hình “định mệnh” cho chương trình Running Man. Cặp đôi nảy sinh tình cảm, cho đến nay cả hai đã hẹn hò với nhau được 5 tháng.

Được biết trước đó cặp đôi được cho là đã công khai tình cảm của mình với người thân và bạn bè thân thiết. Cả Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo đều giới thiệu nhau với những người bạn nổi tiếng, cùng nhau đi ăn và tụ tập. Lee Kwang Soo đã gọi Lee Sun Bin 1 cách không thể đáng yêu hơn: “Bạn gái của tôi”.

Thông tin cặp đôi hẹn hò chưa hạ nhiệt thì mới đây một thông tin Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin sắp kết hôn. Thông tin này quả là một cú nổ lớn dành cho những ai đang mong chờ những hình ảnh ngọt ngào lãng mạn của cặp đôi.

Theo đó, một thành viên trên 1 group đã đăng tải thông tin về việc cặp đôi Lee - Lee sắp kết hôn vì… Sun Bin mang bầu. Thông tin này được cho là một người khác đã được tiết lộ.

Thế nhưng nhiều người nói rằng đây chắc chắn chỉ là tin đồn thất thiệt mà thôi. Và người trong cuộc vẫn chưa có động thái gì gọi là… chuẩn bị kết hôn cả.

Cho nên các fan hâm mộ của chàng Hươu đừng buồn nhé! Thần tượng của mình chưa vội lấy vợ đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất