Giải Trí

HOT: Lại thêm có một nghệ sĩ nổi tiếng điêu đứng sự nghiệp bởi Seungri trong vụ môi giới mại dâm!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Không ai khác ngoài nữ diễn viên Park Han Byul!

Mới đây, báo chí Hàn Quốc vừa công bố nữ diên viên Park Han Byul chính là vợ của CEO Yoo thuộc công ty Yuri Holdings - người có liên quan vô cùng mật thiết với Seungri trong vụ tố cáo nam ca sĩ dẫn dắt đường dây môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài. Hiện tại, nữ diễn viên đang gặp rắc rối không ít vì sự việc này.

Nữ diễn viên ở trong tình thế bất lợi.

Hiện tại, Park Han Byul đang tham gia vào bộ phim truyền hình Love in Sadness. Vì vướng phải tin tức này nên tiến độ quay phim trở nên gián đoạn. Nữ diễn viên đang tự mình cảm thấy có lỗi với cả đoàn phim vì làm cản trở quá trình ghi hình vốn diễn ra suôn xẻ trước đó. Khi được báo chí hỏi về scandal của chồng mình và Seungri, cô nàng từ chối lên tiếng vì lý do tất cả vẫn đang ở trong diện nghi vấn và cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ sự việc.

Nữ diễn viên gặp không ít rắc rối…

…vì sự việc của Seungri.

Trước đó, vụ vệc Seungri là người dẫn đầu đường dây môi giới mại dâm quốc tế đã làm chao đảo quốc dân Hàn Quốc cũng như những người quan tâm đến vụ việc trên toàn thế giới. Nữ phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS funE đã đăng tải những hình ảnh đoạn tin nhắn của Seungri và CEO Yoo trao đổi để thực hiện hành vi trái quy định của mình. Sự việc bùng nổ khi hôm nay, Seungri chính thức tuyên bố giải nghệ và BIGBANG giờ đây đã khuyết mất đi một mảnh ghép. Bức tranh hoàn hảo của một thần tượng năm nào giờ chỉ còn là một kỷ niệm mà mỗi khi nhắc về, người ta lại phải tiếp tục bồi hồi và tiếc thương.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất