Giải Trí

HOT: Kim Jae Joong tự tay làm đồ uống tặng fan Việt

T.H
Chia sẻ

Vừa mới đặt chân đến TP.HCM không bao lâu, nam thần điển trai Kim Jae Joong đã có một buổi giao lưu cùng người hâm mộ dưới hình thức livestream trực tuyến mang tên Một ngày làm Barista của Kim Jae Joong trên kênh Vlive.

Trong buổi giao lưu này, anh chàng hoá thân thành một nhân viên pha chế để đích thân chuẩn bị đồ uống cho các fan của mình đang có mặt tại quán cafe.

Đảm nhận vai trò cầu nối giữa Jae Joong với khán giả là Jin Ju - nữ ca sĩ Hàn Quốc đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Cả 2 đã có nhiều màn tung hứng thú vị mang lại tiếng cười cho người hâm mộ.

Ngay khi bắt đầu buổi trò chuyện, Kim Jae Joong đã bày tỏ sự bất ngờ vì có quá nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam. Anh chàng đã đến Việt Nam 4 lần và lần nào cũng được các fan chào đón nồng nhiệt nên anh rất hạnh phúc. Nữ ca sĩ Jin Ju cũng ngại ngùng cho biết Jae Joong là 16 năm thanh xuân của cô bởi cô theo dõi và hâm mộ anh từ khi còn rất nhỏ.

Trước khi bắt đầu trải nghiệm làm Barista, cựu thành viên DBSK đã gửi lời chào fan bằng tiếng Việt. Câu nói “xin chào” của anh chàng khiến các fan bật cười thích thú vì độ đáng yêu.

Anh chàng cũng có màn giao lưu trò chuyện cùng fan vô cùng thân mật. Khi biết có 1 fan đã theo dõi anh từ năm 17 tuổi và hiện tại cô ấy đã kết hôn và có 2 con gái, Jae Joong vô cùng bất ngờ, đùa rằng cô nên dẫn các bé đến gặp anh hôm nay. Một fan khác còn mang cả hoa sen để tặng cho anh chàng khiến anh phấn khích và hứa sẽ làm cho cô một món nước thật ngon.

Để bắt đầu công việc pha chế, thần tượng đình đám xứ Hàn cẩn thận rửa tay kĩ càng và tập tành làm món nước ép trái cây. Thế nhưng có lẽ là lần đầu trải nghiệm công việc này, anh chàng đã bất cẩn làm đổ nước ép ra ngoài.

Để trấn an các fan và lấy lại sự tự tin, Jae Joong dí dỏm pha trò: “Mình cố tình làm đổ nước để cho các bạn vui chứ không phải mình hậu đậu đâu nha“.

Mất khá lâu để thực hiện đồ uống và liên tục bối rối khi pha chế, Kim Jae Joong liền bào chữa: “Để tất cả đồ uống được ngon mình sẽ cho thật nhiều nguyên liệu để các bạn cảm nhận được tấm lòng của mình. Các bạn đừng nghĩ là mình làm không được nha, thật ra mình cố tình làm vậy để thay đổi không khí đó“. Sau khi hoàn thành đồ uống, anh chàng còn trực tiếp bưng ra phục vụ từng fan một cách ân cần.

Ở món đồ uống cuối cùng, Jae Joong còn tự mình nếm thử, thậm chí tự tay khuấy đều để các fan uống ngon hơn.

Đáng yêu hơn, Jae Joong còn chúc fan uống đồ uống mình pha để tăng cân lên, xinh đẹp hơn.

Những khoảnh khắc đáng yêu này của anh chàng khiến các fan không khỏi đốn tim. Ngay khi được một fan khen ngon, giọng ca sinh năm 1986 còn thích thú nhảy cẫng lên vui sướng.

Đến đoạn cuối của buổi giao lưu, Jae Joong có nhiều chia sẻ chân thành về sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh cho biết: “Mình không có điều gì là hối tiếc nhất, mình chỉ tiếc rằng giá như mỗi ngày mình đều làm việc tốt hơn một chút. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình cũng là hôm nay. Vì có hôm nay mới có ngày mai, có ngày mai mình mới có những điều tốt đẹp khác. tiếp tục làm việc được“.

Khi được fan hỏi rằng liệu anh có biết rằng anh rất đẹp trai không, Jae Joong ngại ngùng thú nhận: “Khi mọi người khen mình đẹp trai mình rất ngại. Bản thân mình thấy mình cá tính thôi chứ không đẹp. Mà cá tính mới là điều quan trọng đúng không nào?“.

Cũng tại buổi giao lưu, giọng ca từng đốn tim hàng triệu người hâm mộ cho biết anh sẽ hát đến năm bao 70 tuổi, đến khi không thể hát được nữa mới thôi. Chính vì vậy, anh mong các fan sẽ khoẻ mạnh và sống lâu để theo dõi anh đến lúc đó. Jae Joong cũng hứa rằng sẽ khiến người hâm mộ hạnh phúc mỗi ngày để sống lâu và bên cạnh anh lâu hơn.

Đừng quên chúng ta có hẹn với Jae Joong trong buổi fansig vào ngày mai (26/7) tại Nhà hát Hoà bình cùng dàn line-up hết sức “xịn xò”: Hyomin, Hoàng Thuỳ Linh, Only C, Song Luân, Big Baddy &Emily…

Link trực tiếp của buổi concert sẽ được trực tiếp tại đây:

Để kết thúc buổi giao lưu đặc biệt này, “vị thần phương Đông” đã học nói tiếng Việt để chào tạm biệt fan. Hết nói “anh yêu em“, anh chàng lại “xin chào Việt Nam, hẹn gặp lại” khiến các fan vô cùng thích thú.

Sau buổi giao lưu hôm nay, Kim Jae Joong còn có buổi ký tặng fan và tham gia biểu diễn tại V HEARTBEAT tháng 7 tại Nhà hát Hoà Bình. Sự kiện âm nhạc này còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hyomin (T-Ara), Hoàng Thuỳ Linh, BigDaddy, Emily, Phan Mạnh Quỳnh…hứa hẹn sẽ mang đến một không khí tuyệt vời cho người hâm mộ.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các hoạt động của Kim Jae Joong và dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất