Giải Trí

Hot: Hyun Bin và Son Ye Jin cuối cùng cũng đã chịu lên tiếng về tin đồn hẹn hò

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nguồn tin cho biết rằng cặp đôi đang hẹn hò ở Mỹ.

Ngày 10/1, một bài đăng gây “bão” mạng xã hội khi chia sẻ thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin đang cùng nhau du lịch tại Los Angeles, Mỹ. Không những thế, bài đăng này còn cho biết bố mẹ của nữ diễn viên cũng có mặt trong chuyến đi này và mọi người đều ăn tối với nhau.

Trước đó vào cuối năm 2018, tin tức Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò đã trở thành “quả bom” nổ lớn nhất thì tin tức “phụ huynh” đã gặp mặt chàng rể tương lai càng khiến nhiều người rầm rộ hơn.

Sau bao đồn đoán, cuối cùng cặp đôi cũng lên tiếng về tin đồn trên. Phía Hyun Bin đã lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật và nói rằng việc có mặt ở Mỹ là do lịch trình và không hề có chuyện hẹn hò cùng Ye Jin.

Phía Ye Jin cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn và chia sẻ rằng cô đang đi du lịch 1 mình ở Mỹ và việc đi du lịch 1mình là điều mà Ye Jin hay làm. Chuyện cha mẹ nữ diễn viên có mặt cũng đã được phía công ty phủ nhận.

Hyun Bin và Son Ye Jin vừa hợp tác chung trong bộ phim Negotiation vào năm ngoái. Mặc dù được phủ nhận thế nhưng nhiều người vẫn nghĩ rằng cả hai bên đang cố tình đánh lừa dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất