Giải Trí

HOT: 'Chíp anh' Lai Kuanlin được xác nhận debut trong nhóm mới của CUBE, tiếp theo sẽ là 'chíp em' Yoo Seonho?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lai Kuanlin chính là thành viên đầu tiên của new-unit mà Cube thông báo từ trước đó!

Cách đây ít phút, CUBE Entertainment vừa thông báo với người hâm mộ: “Lai Kuanlin chính là thành viên đầu tiên của nhóm nhỏ mới của công ty cho ra mắt sắp tới.” Tin vui của những người hâm mộ Quán Lâm sau chuỗi thời gian im hơi lặng tiếng ở Hàn Quốc hậu tan rã của WANNA ONE.

Kuanlin tái xuất rồi nhé!

Đã quá lâu từ sau khi Lai Kuanlin chấm dứt hoạt động cùng WANNA ONE để người hâm mộ có thể nhìn thấy anh chàng trên những sân khấu âm nhạc Hàn Quốc. Kuanlin tham gia vào PRODUCE 101 mùa thứ 2 với tư cách thực tập sinh của CUBE. Anh chàng rapper sinh năm 2001 nhanh chóng nhận được sự yêu thương của các fan-chị-gái và có cuộc hành trình đáng nhớ tại PRODUCE. Đêm chung kết, Kuanlin cán đích ở vị trí thứ 7 với 905.875 phiếu bình chọn và ra mắt với WANNA ONE. Nhóm nhạc của 11 chàng trai này nhanh chóng đạt được thành công và có 2 năm hoạt động cực kì nổi bật. Nhóm chính thức tan rã vào cuối năm 2018, Kuanlin quay về CUBE và hôm nay được xác nhận ra mắt trong nhóm nhạc nhỏ mới của công ty chủ quản.

Thế nhưng, cái tên được nhắc đến nhiều nhất ngay lúc này không phải là Kuanlin mà chính là Yoo Seonho - cặp bài trùng của Kuanlin trong PRODUCE 101. Seonho cũng tham gia vào chương trình thực tế sống còn PRODUCE cùng Kuanlin. Cả hai thân thiết và gắn bó với nhau, được người hâm mộ gọi vui bằng cái tên “Chíp Anh - Chíp Em”.

Chíp Anh xác nhận rồi, thì đến Chíp Em chứ?

Yoo Seonho có tuổi đời cực kì trẻ tuổi khi mới sinh năm 2003. Sau khi không thể giành được chiến thắng trong PRODUCE như Kuanlin, Seonho trở về công ty và ra mắt solo ngay lập tức. Seonho được nhớ đến với vẻ đáng yêu đúng với lứa tuổi cũng như tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ rực cháy. Seonho chính là cái tên mà người hâm mộ mong chờ nhất sẽ trở lại cùng Kuanlin trong nhóm nhỏ mới nhà Cube.

Hãy chờ đợi xem cái tên tiếp theo mà CUBE sẽ gọi tên sẽ là ai. Liệu đấy sẽ là Yoo Seonho và tiếp đó là màn tái xuất của cặp anh em đáng yêu nhất vũ trụ Kpop: Chíp Anh Kuanlin và Chíp Em Seonho!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất