Giải Trí

HOT: Cảnh sát vào cuộc trong vụ môi giới mại dâm, bằng chứng nào sẽ buộc tội Seungri (BIGBANG)?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vụ môi giới mại dâm của Seungri có thêm tình tiết mới!

Cảnh sát chính thức thông báo họ sẽ có cuộc điều tra khẩn cấp về Club Arena để tìm ra bằng chứng có liên quan đến Seungri trong vụ tố cáo. Trước đó, Seungri được cho là có liên quan trực tiếp đến việc dẫn dắt đường dây mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài để phục vụ cho các mục đích kinh doanh của bản thân.

Seungri điêu đứng vì scandal.

Cụ thể vào trưa nay, khoảng 20 nhân viên cảnh sát của Cơ quan Cảnh sát thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã vào cuộc để truy tìm những bằng chứng, nhân cứng cho sự việc dẫn dắt mại dâm trong Club Arena. Cuộc điều tra chỉ vừa được tiến hành và vẫn chưa có thông tin nào được tiết lộ. Tuy nhiên, bằng chứng được tìm thấy sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sự an toàn của Seungri ngay tại thời điểm hiện tại, khi chỉ 15 ngày nữa anh chàng sẽ tiến hành nhập ngũ.

Số phận của Seungri sẽ ra sao?

Trước đó, vào ngày 26.02, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon của đài SBS funE đã công bố với toàn thể quốc dân những đoạn tin nhắn của Seungri và một người được cho là CEO Yoo của công ty Yuri Holdings. Nội dung của cuộc trò chuyện là về việc họ sẽ thuê những cô gái làm nghệ mại dâm tại Club Arena ở khu nhà giàu Gangnam để “phục vụ” cho những thương nhiện người nước ngoài. Cả YG Entertainment và Yuri Holdings đều phủ nhận cáo buộc này bằng thông báo của riêng họ. Một ngày sau cáo buộc môi giới mại dâm, Seungri đã tình nguyện tham gia tra hỏi tại cơ quan cảnh sát và bày tỏ nguyện vọng sẽ hợp tác điều tra hết mức có thể.

Câu chuyện vẫn chưa thể được sáng tỏ.

Những diễn biến mới trong vụ Seungri môi giới mại dâm cũng như các scandal khác của nam ca sĩ nhóm nhạc BIGBANG sẽ tiếp tục được SAOStar cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất