Giải Trí

HOT: Cảnh sát đã có bằng chứng phạm tội của Seungri, tuy nhiên tính xác thực lại rất đáng nghi ngờ!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Phía cảnh sát cũng đã đem về loạt bằng chứng tố cáo Seungri phạm tội.

Phía cảnh sát chính thức xác nhận họ đã có được đoạn tin nhắn KakaoTalk của em út nhóm nhạc BIGBANG, Seungri. Tuy nhiên, những bằng chứng đã được giao cho phía cảnh sát bằng dạng file Excel (Bảng tính) và được lưu giữ trong một chiếc USB, chính vì vậy tính xác thực của những tin nhắn này lại đang bị nghi ngờ!

Vụ việc của Seungri đang có những diễn biến phức tạp.

Cảnh sát tuyên bố toàn bộ nội dung tin nhắn được cho là của Seungri có liên quan đến vụ tố cáo môi giới mại dâm đã nằm trong tay họ. Tuy nhiên, nếu không có đoạn tin nhắn gốc, cuộc điều tra về vụ việc sẽ không thể dễ dàng vì phần mềm Excel không có quá nhiều tính xác thực. Nếu có xác thực đó là tin nhắn gốc của Kakao Talk thì cũng rất khó để tìm hiểu xem đó là do ai đã gửi, liệu có phải là của Seungri và CEO công ty Yuri Holdings hay không.

Tin nhắn từ Excel khó có tính xác thực.

Lee Sangjin, giáo sư ngành an toàn thông tin mạng của Đại học Hàn Quốc cho biết: “Rất khó để tài liệu hợp pháp được hiển thị trong những file Excel được gửi đến vì hoàn toàn chúng có thể bị đánh trao. Sẽ không có cách nào hồi phục lại nội dung gốc của cuộc trò chuyện khi chúng ta sở hữu chiếc điện thoại hoặc một đĩa cứng đã bị đánh trao tin nhắn.

Tuy nhiên, đừng quên rằng Ủy ban Chống tham nhũng và Bảo vệ nhân quyền Hàn Quốc đang sở hữu đoạn tin nhắn gốc do nữ phóng viên Kang trực tiếp gửi cho. Phía cảnh sát cũng bị cáo buộc có liên quan đến vụ mua giới mại dâm lần này. Vì vậy, vụ việc sẽ càng trở nên nghiêm trọng và phức tạp hơn khi cả 2 đều đang cho rằng mình đã sở hữu những đoạn tin nhắn gốc của Seungri. Hãy tiếp tục theo dõi sự việc để biết được sự thật!

Đoạn tn nhắn mà phóng viên Kang tố cáo Seungri.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất