Giải Trí

HOT: Bố Yang lại bị tình nghi gian lận trốn thuế, YG ngày càng ngập ngụa trong scandal

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chuyện nhà YG dần trở nên phức tạp hơn bao giờ hết!

Chỉ vào hôm trước, chủ tịch của YG Entertainment Yang Hyunsuk vừa bị tình nghi là chủ của Burning Sun - quán bar gây ra không ít ồn ào cho Seungri thời gian vừa qua. Tin đồn còn chưa rõ thực hư thì mới đây, Kukinews lại vừa đưa ra thông báo mới rằng bên cạnh club Love Signal thì Bố Yang còn có riêng cho mình thêm 3 club khác gồm Gabbia, Moon Night và Samgeori Byulbam. Bên cạnh đó, những club đều sở hữu cho mình những tiếng tăm cực kì xấu.

Cả 3 club này đều được đăng ký kinh doanh theo hình thức nhà hàng để lách luật. Theo đó, quận Mapo-gu, nơi 3 club này “đóng đô” có đều luật cho phép các nhà háng được quyền để các thực khách đến dùng bữa có cơ hội được nhảy nhót tại chỗ. Bố Yang đã ngay lập tức lợi dụng vấn đề này để dựng nên các club dưới cái mác nhà hàng nhưng thực tế lại là một chỗ để tụ tập ăn chơi. Vì thế, club Gabbia được xây dựng theo mô hình nhà hàng gốc, không có sân khấu để khách hàng vui chơi, nhưng vẫn có chỗ để cho họ nhảy nhót. Samgeori Byulbam thì cao cấp hơn một tý khi được thiết kế theo mô hình của những sân khấu ăn chơi. Còn đỉnh cao trong số 3 club lại thuộc về Moon Night khi ở đây có cả sân khấu và thuê luôn cả DJ về chơi nhạc dù bề ngoài được gọi là một… nhà hàng!

Quán bar mang tên là NB1 hoặc NB2 đều thuộc về loại bar Noise Basement - những nơi có thiết kế cho các dân chơi đến vui chơi và giải trí bằng cách nhảy nhót xung quanh. Những quán bar này đều đã bị xử lý vì vi phạm quy định của pháp luật. Thế nhưng những thể loại quán bar thế này đều được đăng ký lại dưới hình thức nhà hàng. Tất cả các quán bar, club thuộc quyền sở hữu của Yang Hyunsuk đều bị tố cáo trốn thuế. Lý do là vì nếu đăng ký kinh doanh dưới dạng nhà hàng, thuế phải nộp chỉ là 10%, còn đăng ký dưới dạng quán bar, club thì thuế trả thêm là 13%. Chính vì vậy, bố Yang đã “thông minh” lách luật và trốn thuế. Nghi vấn này khiến người hâm mộ hết sức bất bình vì cách kiếm tiền vô tội vạ nhưng coi thường luật pháp cũng như tự rủ bỏ trách nhiệm công dân để đóng thuế hoàn chỉnh cho nhà nước. Câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp với những diễn biến xấu quay về phía nhà YG!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất