Giải Trí

Hồng Nhung đón sinh nhật giản dị bên 2 con giữa mùa dịch

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hồng Nhung đã có một sinh nhật cực đầm ấm bên cạnh 2 nhóc tì Tôm và Tép.

Covid-19 dường như đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Các nghệ sĩ trong showbiz Việt dường như cũng bị đóng băng mọi hoạt động, mọi người cũng chỉ quanh quẩn ở nhà tránh đi ra ngoài.

Cũng như các nghệ sĩ Việt khác, cuộc sống của Hồng Nhung dường như cũng chỉ xoay quanh 2 nhóc tì sinh đôi - Tôm và Tép. Căn nhà nhỏ luôn ngập tiếng cười rộn ràng của ba mẹ con.

Mới đây, Hồng Nhung đã đón sinh nhật tuổi 50 cùng với 2 nhóc tì ở 1 khu nghỉ dưỡng. Khác với những sinh nhật trước đó, nữ Diva tổ chức sinh nhật đầm ấm bên cạnh 2 con nhỏ và hẹn bạn bè vào một dịp khác.

Hồng Nhung chia sẻ “Khi thế giới bên ngoài đóng cửa, sự quây quần dài lâu và liên tục hiếm có của gia đình be bé trở thành nguồn động viên vô bờ. Ngày sinh nhật mẹ Bống của hai con Tôm & Tép vào Chủ nhật - một ngày tiệc tùng liên miên - một sinh nhật vô cùng đáng nhớ! (Đợi ngày bình yên để được mời tụ tập đông đảo bạn hữu và người thân)”.

Nhiều lời chúc mừng sinh nhật của bạn bè, đồng nghiệp đã được gửi tới Hồng Nhung. Nhiều người nói rằng, hạnh phúc của nữ diva hiện tại thực đơn giản, đón sinh nhật bình dị bên cạnh 2 nhóc tì của mình thế là đủ.

Trước đó, Hồng Nhung cũng đã gửi lời cảm ơn tới mọi người khi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật: “Xin cảm ơn các bạn bè đã gửi những lời chúc tốt đẹp cho bà mẹ hai con bước vào tuổi 50 với trang sống mới: thiền mỗi ngày như suối nguồn trôi chảy”.

Mặc dù ở độ tuổi 50, thế nhưng nữ diva vẫn luôn trẻ trung và rạng rỡ. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie trên mạng xã hội. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Hồng Nhung đang thực sự an yên bên cạnh 2 nhóc tì.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất