Giải Trí

Hồng Ngọc xuất hiện sau 1 tháng bị bỏng nồi hơi, nhan sắc khiến nhiều người phải thốt lên 'phép màu'

Hà Vy
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hồng Ngọc đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cách đây không lâu, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng ở phần mặt do nổ nồi xông hơi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ. Cách đây 1 tuần, Hồng Ngọc đăng tải bức ảnh khuôn mặt bị sưng to, có nhiều nguy cơ sẽ để lại sẹo ảnh hưởng đến nhan sắc do ảnh hưởng của lần tai nạn này.

Nhiều người thực sự lo lắng di chứng để lại cho Hồng Ngọc là không nhỏ. Thế nhưng mới đây, Hồng Ngọc đã chia sẻ bức ảnh mới nhất của mình khiến nhiều người vỡ òa sung sướng. Có thể thấy rằng, các vết bỏng trên khuôn mặt Hồng Ngọc đã biến mất hoàn hoàn, không để lại sẹo. Không những thế vết thương ở tay cũng mờ hẳn đi.

Nữ ca sĩ chia sẻ “Vâng, và rồi mọi thứ đã trở lại như nó đã từng”. Bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý, các sao Việt như Hari Won, Khả Như, Gia Bảo, Ốc Thanh Vân cũng đã gửi lời chúc mừng tới Hồng Ngọc trong khi đó Trấn Thành phải thốt lên “phép màu”.

Trước đó, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng thực sự khiến ai nấy đều bất ngờ. Được biết, Hồng Ngọc mua nhà xông hơi có hệ thống tỏa nhiệt từ nồi nước nóng bên ngoài. Lúc con trai lớn – Chấn Hưng – ngồi xông trong lều, cô kiểm tra nước có sôi hay không thì nồi phát nổ.

Gia đình Hồng Ngọc hiện sống ở thành phố Dallas, Texas. Chồng ca sĩ là doanh nhân trong lĩnh vực giải trí. Hơn 13 năm bên nhau, ca sĩ cho biết tổ ấm của họ luôn tràn ngập tiếng cười với 3 nhóc tì đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất