Giải Trí

Hơn nửa đời người, trải qua 3 cuộc hôn nhân, Jennifer Lopez lại chính thức đính hôn, lên xe hoa lần thứ 4

Trầm Bích
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã chính thức đính hôn với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez ở tuổi 50!

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã đính hôn với cựu cầu thủ MLB Alex Rodriguez vào mới đây, anh chàng đã vui mừng chia sẻ thông tin này trên trang Instagram của mình. Hình ảnh được chia sẻ là tấm hình Alex nắm tay giọng ca On The Floor, và trên ngón tay của cô nàng xuất hiện chiếc nhẫn đính hôn vô cùng giá trị. Kèm theo đó, Jennifer Lopez còn mở ra trong một tab mới trên Instagram của cô, bao gồm tám biểu tượng cảm xúc trái tim màu đen trong phần chú thích!

Trước đó, Jennifer đã có chia sẻ với khán giả những câu nói vô cùng lãng mạn về cuộc tình và vị hôn phu của mình: “Bạn làm cho thế giới của tôi trở thành một nơi an toàn và ổn định hơn. Trong mắt tôi dù cuộc sống luôn thay đổi nhưng tình yêu đẹp đẽ của chúng tôi vẫn không thay đổi. Ai cũng muốn có một câu chuyện cổ tích. Tất cả họ đều muốn một bộ phim hài lãng mạn, một kết thúc có hậu. Tất cả chúng ta đều làm như vậy”. Cô nàng nói tiếp: “Chúng tôi đang rất vui và đang tận hưởng nó từng ngày. Điều đó thật tuyệt!”.

Benny Medina, người quản lý lâu năm của Lopez, cũng xác nhận tin tức, trong khi đại diện của Rodriguez, Ron Berkowitz nói khán giả rằng họ đang đi nghỉ dưỡng và đính hôn ngày hôm nay. Rất nhiều bạn bè của cặp đôi đều đã gửi lời chúc phúc cho cả hai và đùa vui rằng, hi vọng đây là cuộc hôn nhân cuối cùng của cô nàng sau 3 lần hôn nhân đổ vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất