Giải Trí

Học trò cựu HLV Noo Phước Thịnh cực bắt mắt trong bộ ảnh xuân

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hiền Mai trẻ trung, năng động và không kém phần nữ tính trong những chiếc áo dài đầy sắc xuân. Bên cạnh đó, cô biết ơn khán giả đã ủng hộ 2 ca khúc ra mắt trong năm qua.

Nhân ngày đầu xuân mới, học trò cựu HLV Noo Phước Thịnh - Hiền Mai ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh đầy sắc xuân với phong cách tươi trẻ và năng động.

Hiền Mai cho biết, cô cùng nhiếp ảnh gia của mình lựa chọn phố Bích Hoạ - Phùng Hưng. Đây là địa điểm chụp ảnh đang hot nhất tại Hà Nội.

Bộ ảnh cũng như một lời tri ân, một lời chúc mừng năm mới của Hiền Mai gửi tới khán giả trong một năm qua đã luôn luôn ủng hộ và dành tình cảm cho cô.

Hiền Mai tâm sự: “Đối với Mai, Tết là sự đoàn tụ gia đình, là lúc mọi người trong gia đình gần gũi với nhau nhất. Anh chị em họ hàng gặp mặt rồi cùng đi chơi, đi ăn và tham gia các trò chơi ngày Tết, ôn lại những gì đã làm được trong năm qua. Mai thực sự trân trọng những giây phút này”.

Trong năm 2017, Hiền Mai đã ra mắt 2 sản phẩm tri ân sau cuộc thi Giọng hát Việt gồm Cứ mơ và đi và Một nửa vòng tròn. Á quân The Voice 2017 cho biết, cả hai ca khúc nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Điều đó khiến Hiền Mai có thêm động lực tiếp tục thực hiện những sản phẩm tiếp theo trong tương lai.

Bên cạnh phong cách âm nhạc trẻ trung, cá tính, Hiền Mai vẫn toát lên sự e ấp, nữ tính trong những chiếc áo dài truyền thống của dân tộc vào dịp lễ tết.

“Mai xin chúc tất cả quý vị khán giả đón một cái Tết thật vui vẻ ấm áp, an khang thịnh vượng bên gia đình và người thân của mình” - Hiền Mai gửi lời chúc đến những ai đã ủng hộ cô.

Hiền Mai sinh năm 1999 tại Hà Nội. Cô đang theo học tại trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Tuy sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô lại có một giọng hát trời phú nội lực.

Bước vào cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Hiền Mai mang tâm thế học hỏi là chính. Nhưng không ngờ, cô được đi sâu đến vòng chung kết đến ngôi vị Á quân. Đó là điều mà cô chưa từng nghĩ tới.

Bước ra khỏi cuộc thi, Hiền Mai ngày càng trưởng thành và được nhiều khán giả mến mộ. Đó cũng niềm tự hào của cựu HLV Noo Phước Thịnh!

Với tuổi đời còn rất trẻ, Hiền Mai xác định ca hát là sự nghiệp nên sẽ theo đuổi một cách nghiêm túc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất