Giải Trí

'Học lỏm' bí kíp 'intop' dành riêng cho Hoàng Thuỳ tại Miss Universe 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ cần xác định đâu với là những gì phù hợp nhất để diện lên người khi đến với Miss Universe 2019!

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới chưa bao giờ là một sân chơi dễ dàng dành cho các cô gái chưa biết làm nổi bật bản thân trong cuộc thi. Năm 2018, đại diện Việt Nam chính là người đẹp H'Hen Niê đã xuất sắc ghi tên mình vào top 5 chung cuộc không chỉ bởi những màn trình diễn ngắn ngủi trên sân khấu mà còn vì trong suốt hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê luôn thể hiện mình và biết cách làm mình nổi bật lên trong dàn thí sinh. Và sắp tới đây, trong năm 2019, Á hậu Hoàng Thuỳ rất có thể sẽ tiếp bước H'Hen Niê chinh chiến tại cuộc thi này, vậy đâu mới là bí quyết giúp Hoàng Thuỳ toả sáng nhất giữa hàng trăm cô gái đến từ nhiều quốc gia?

Lợi thế sẵn có của Hoàng Thuỳ chính là một gương mặt ấn tượng và một hình thể chuẩn với đôi chân dài miên man, phù hợp với nhiều loại trang phục. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ là một bất lợi, vì mặc gì cũng hợp nhưng đâu mới là sự lựa chọn làm nổi bật lên hình ảnh, cá tính của một Hoàng Thuỳ giữa muôn vàn các người đẹp khác? Hoàng Thuỳ nên chọn những bộ đầm xẻ cao để khoe trọn đôi chân dài và chọn vải làm từ chất liệu có thể tung được, tin chắc rằng với kỹ năng người mẫu hơn 6 năm của mình, Thuỳ sẽ tạo nên được màn trình diễn đẳng cấp.

Hoặc, Hoàng Thuỳ đã có một hình thể vô cùng quyến rũ với võng lưng “bất khả xâm phạm” và vòng hông cực chuẩn, nếu như cô nàng chọn những bộ đầm ôm sát cơ thể với thiết kế tinh tế thì tin chắc rằng, Hoàng Thuỳ sẽ trở nên vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Điều lưu ý rằng, người đẹp không hợp với những bộ đầm xoè đuôi hay những bộ cánh “công chúa” vì nó sẽ không giúp tôn dáng cũng như kỹ năng biểu diễn của cô nàng. Hay những trang phục ren, đính lông vũ cũng sẽ làm Hoàng Thuỳ mất đi sự cá tính và nóng bỏng trong phần thi.

Bên cạnh trang phục, trang điểm và làm tóc cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm cô nàng toả sáng tại cuộc thi. Hoàng Thuỳ đã thử nhiều kiểu tóc và trang điểm khác nhau nhưng dường như, đây là điều các fan sắc đẹp đều công nhận, cô nàng hợp với tóc thẳng hơn là mái tóc uốn “sợi mì” như các người đẹp châu Mỹ thường sử dụng. Với mái tóc thẳng, phù hợp với gương mặt của người Á Đông và giúp Hoàng Thuỳ tạo khác biệt giữa nhiều người đẹp khác. Hoặc đôi khi với mái tóc được chải gọn gàng và búi cao cũng giúp Hoàng Thuỳ trông trở nên quyền lực và thu hút.

Tại Miss Universe 2019, cô nàng cần chăm chút về khả năng giao tiếp với mọi người và đặc biệt là truyền thông. Hoàng Thuỳ cần tự tin trò chuyện, cười nhiều hơn và đặc biệt là cần có những màn “pha trò” để mọi người ấn tượng về đại diện Việt Nam. “Tập dợt như thi thật” có lẽ là châm ngôn bất khả biến nếu như muốn intop của các người đẹp đi thi quốc tế vì qua đó, BGK thấy được sự nghiêm túc và quyết tâm của thí sinh đối với cuộc thi. Hoàng Thuỳ cần chú ý giao tiếp với máy quay ở những phần thi như Bán kết và Chung kết để tạo được sự giao lưu với khán giả.

Nhưng điều quan trọng nhất đó chính là thể hiện đúng con người thật và cá tính thật của mình. Theo như Miss Universe Canada 2016 - Top 10 Miss Universe 2016 chia sẻ, BGK sẽ chú ý về câu chuyện có thật về cuộc đời của thí sinh để thấy được cá tính và phẩm chất của họ chứ không chú trọng vào việc thí sinh đó có biết nhiều về vấn đề xã hội hay không. Cho nên Hoàng Thuỳ chỉ cần tự tin khi bước vào vòng phỏng vấn, chia sẻ về mình thật “Hoàng Thuỳ” là sẽ ghi được điểm.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, Hoàng Thuỳ còn nhận được sự giúp sức của ekip và những lời chia sẻ từ các đại diện Việt Nam trước đây, hi vọng rằng, người đẹp sẽ tiếp tục là một niềm tự hào của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất