Giải Trí

Diện style tinh tế, Hoàng Thùy khoe vẻ đẹp sắc sảo, làn da nâu giòn ‘chuẩn’ Miss Universe

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Kể từ sau khi trở thành cái tên đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy tích cực làm mới bản thân mình cũng như thay đổi hình ảnh bản thân hướng tới một nữ hoàng sắc đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân. Tham gia một event, Hoàng Thùy diện một chiếc váy màu trắng vô cùng sang trọng để tôn lên làn da nâu giòn của mình. Không những thế, phong cách trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn phần mắt cùng mái tóc đen mượt khiến Hoàng Thùy thực sự trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Á hậu đang ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn để phù hợp với tiêu chí của Miss Universe đưa ra. Nhiều người nhận xét rằng, Hoàng Thùy đang thực sự là một đại diện đáng gườm tại hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Trước khi bước vào cuộc thi vào cuối năm, Hoàng Thùy đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi nghiêm túc hoàn thiện bản thân bằng cách thường xuyên tập luyện hình thể và luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu nhất.

Trước đó, Hoàng Thùy còn chăm chỉ phơi nắng để có được làn da nâu nóng bỏng. Miss Universe thường “ưa chuộng” những người đẹp có làn da nâu khỏe khoắn, Hoàng Thùy cũng quyết tâm dành thời gian chăm chút để có được vẻ ngoài nổi bật, thu hút sát với “chuẩn đẹp” Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất