Giải Trí

Ngoài VinFast, Hoàng Thùy đã có những lần xuất hiện đặc sắc nào trong các sự kiện quốc tế?

Minh Minh
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy với vẻ đẹp cá tính luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở các sự kiện quốc tế.

Vinfast:

Chiều ngày 2/10, lễ ra mắt thương hiệu xe hơi đầu tiên của Việt Nam - Vinfast đã diễn ra tại Pháp.

Cùng với Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Hoàng Thùy là khách mời đặc biệt của sự kiện lần này. Với phong cách chuyên nghiệp và thần thái siêu mẫu, Á hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước cũng như quốc tế.

Chuyến công tác tại Pháp này cũng đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy sau thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ. Á hậu nhanh chóng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài chỉn chu cùng phong thái chuyên nghiệp khi xuất hiện tại sự kiện. Đã có nhiều lời khen dành cho Á hậu sau sự kiện trên.

Tuần lễ thời trang Paris 2018:

Không chỉ xuất hiện tại sự kiện Motor Show, Hoàng Thùy còn xuất hiện tại Paris Fashion Week. Đây là một sự kiện thời trang uy tín có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế.

Chia sẻ về lần xuất hiện tại sự kiện, Á hậu nói rằng hơn 2 năm cô không xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn nhất của thế giới.

Cô hy vọng lần trở lại này sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng. Người đẹp sẽ góp mặt tham dự show thời trang của “nhà mốt” đình đám Valentino với tư cách là khách mời đặc biệt đến từ châu Á.

Fobes:

Tháng 4 vừa qua, Á hậu Hoàng Thùy xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện vinh danh do tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức. Hai năm trước, Á hậu Hoàng Thùy từng có mặt trong danh sách “30 nhân vật thành công trong sự nghiệp có độ tuổi dưới 30”.

Vì thế, lần này người đẹp đến để chúc mừng tạp chí Forbes Việt Nam, đồng thời chia vui cùng những bạn trẻ thành đạt của Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, Hoàng Thùy thu hút nhiều ánh nhìn khi xuất hiện vô cùng rạng rỡ.

Các sàn diễn thời trang quốc tế lớn nhỏ:

Qua nhiều năm rèn giũa trong nghề người mẫu, Hoàng Thùy là chân dài đắt show quốc tế nhất. Khi chưa đạt danh hiệu Á hậu, Hoàng Thùy từng chinh chiến ở những sàn diền thời trang quốc tế như New York Fashion Week, London Fashion Week…

Cô từng chia sẻ rằng nghề người mẫu vốn là đam mê nhưng việc hoàn thiện mình để trở thành một người đẹp, một nhan sắc đúng nghĩa á hậu cũng là sự khám phá, thử sức bản thân. Chính vì thế, được đặt chân lên những sàn diễn lớn trên thế giới mà không hề kém cạnh các người mẫu nước ngoài khác, Hoàng Thùy đã vô cùng tự tin.

Không những thế, cô nàng còn dành được nhiều lời khen ngợi từ phía báo giới nước ngoài khi liên tiếp lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất