Giải Trí

Nhan sắc Hoàng Thuỳ cuốn hút chuẩn quốc tế khi chính thức đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019

Hoàng Dương
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ tung bộ ảnh đầy khí chất sau khi chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019!

Sau khi chính thức đảm nhiệm trọng trách đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ  bắt đầu nỗ lực để thay đổi về nhan sắc. Từ cách trang điểm, làm tóc đến cách lựa chọn trang phục của cô nàng đều ấn tượng và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhan sắc Hoàng Thuỳ năng động, trẻ trung

Trong bộ ảnh đầu tiên ở cương vị mới, nhan sắc Hoàng Thuỳ đã có sự thay đổi, ngày càng tiệm cận với chuẩn sắc đẹp của một nữ hoàng Miss Universe. Với lối trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt để tạo sức hút, người đẹp chinh phục được nhiều fan hâm mộ và nhận về vô vàn lời khen.

Ánh mắt “hớp hồn” của Hoàng Thuỳ

Đại diện cho nhan sắc của người con gái Việt đến với một đấu trường sắc đẹp quốc tế - Miss Universe 2019, bắt buộc Hoàng Thuỳ phải chuẩn bị thật hoàn hảo về vẻ đẹp từ ngoại hình cho đến tâm hồn. Cô nàng chia sẻ: “Mong muốn mang đến hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tự tin, năng động và thật sự khác biệt!”.

Hoàng Thuỳ được nhiều sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng. Các fan sắc đẹp tắm tắc ngợi khen phong cách mới của cô. Hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, tự tin với tone trang điểm theo phong cách tây ấn tượng, kết hợp với mái tóc thẳng cá tính chính sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cô nàng luôn biết cách tạo dạng để khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Miss Universe luôn chấm điểm cao cho những thí sinh có sự tự tin về bản thân và thể hiện điều ấy ra ngoài để tạo nên sức hút của riêng mình. Trong bộ ảnh mới nhất, Hoàng Thuỳ đã lôi cuốn được sự chú ý của khán giả bằng thần thái tự tin qua ánh mắt và những dáng pose độc đáo, mang màu sắc rất… “Hoàng Thuỳ”.

Hoàng Thuỳ xứng danh nữ hoàng pose dáng.

Nhan sắc Hoàng Thuỳ thu hút người hâm mộ.

Với khoảng thời gian hơn nửa năm còn lại để chuẩn bị cho lần “chinh chiến” tại Miss Universe 2019 sắp tới, khán giả có thể trông đợi vào những điều bất ngờ và những dự án thú vị Hoàng Thuỳ sẽ mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất