Giải Trí

Hoàng Thùy 'thả thính' Hoa hậu Brazil: Khẳng định thi Miss Universe vì câu nói 'hớ' này?

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoàng Thùy chủ động nhắn tin nhưng Hoa hậu Brazil mới là người dành sự chú ý trước tiên cho người đẹp Thanh Hóa.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy khoe với các fan đoạn tin nhắn cô nàng “chat chit” cùng Miss Brazil 2019Júlia Horta. Ứng viên sáng giá nhất có thể đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 chủ động nhắn tin nhưng Júlia Horta mới là người dành sự chú ý trước tiên cho người đẹp Thanh Hóa.

Hoàng Thùy tiết lộ khi biết người bạn mới chủ động ấn theo dõi mình trên Instagram, cô đã nhắn tin để chúc mừng thành tích của Júlia Horta tại cuộc thi Miss Brazil 2019 vừa diễn ra cách đây không lâu.

Hoàng Thùy tiết lộ chính Júlia Horta đã ấn theo dõi cô nàng trên Instagram.

Hoàng Thùy và Júlia Horta.

Bên cạnh lời khen ngợi nhan sắc của Júlia Horta, Hoàng Thùy cũng chúc mừng khi cô nàng vừa giành được vương miện Miss Brazil, chính thức trở thành đại diện đất nước Nam Mỹ xinh đẹp này tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Júlia Horta bất ngờ chúc mừng “cả hai ta” và chia sẻ cảm xúc “rất hào hứng khi được gặp gỡ bạn“.

Đoạn tin nhắn giữa 2 người đẹp Việt Nam và Brazil.

Điều khiến fan ngạc nhiên nhất chính là tin nhắn của Hoàng Thùy “Không thể đợi đến khi được gặp bạn“. Phải chăng, người đẹp gốc Thanh Hóa đã ngầm xác nhận cô nàng chính là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - nơi Hoàng Thùy sẽ gặp Júlia Horta cũng sẽ thi thố với dải sash Brazil?

Các fan hào hứng khi Hoàng Thùy đã có bạn Miss Universe 2019 và chúc Việt Nam - Brazil trở thành Top 2.

Có thể thấy, ứng viên sáng giá nhất có thể trở thành Miss Universe Vietnam 2019 đã được cả các chuyên trang sắc đẹp, fan quốc tế và những thí sinh “đối thủ” để ý.

Dù Hoàng Thùy chưa khẳng định chính thức cô nàng là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 nhưng các fan vẫn đặt kỳ vọng ở chân dài sinh năm 1992. Các hình ảnh “úp mở” tiết lộ quá trình chuẩn bị hay hoạt động cộng đồng ý nghĩa của Hoàng Thùy đều được người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất