Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy phơi da nâu chuẩn Miss Universe, lần đầu khoe nụ cười sau khi niềng răng cấp tốc

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy rạng rỡ chia sẻ bí quyết tạo làn da nâu rám nắng và tự tin với nụ cười tươi rói sau một thời gian dài niềng răng.

Sau quá trình niềng răng, á hậu Hoàng Thùy đã tự tin khoe nụ cười rạng rỡ trên trang cá nhân. Càng gần đến ngày lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe 2019, người đẹp gốc Thanh Hóa càng hoàn thiện bản thân mình và thuyết phục người hâm mộ cô nàng hội tụ tất cả các yếu tố cần có của một ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ. Hình thể ngày càng quyến rũ hơn, nụ cười tươi tắn càng làm đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 xinh đẹp, thu hút.

Nụ cười rạng ngời, khoe răng đều “tăm tắp” đầy tự tin sẽ là “vũ khí” lợi hại giúp Hoàng Thùy ghi điểm trước ban giám khảo Miss Universe 2019. Những thay đổi tích cực từ cả vóc dáng đến “chuẩn chỉnh răng xinh”, cộng đồng fan sắc đẹp càng đặt niềm tin lớn vào đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh năm nay.

Á hậu Hoàng Thùy khoe nụ cười tươi rạng rỡ.

Bên cạnh đó, á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn chăm chỉ phơi nắng để có được làn da nâu nóng bỏng. Miss Universe thường “ưa chuộng” những người đẹp có làn da nâu khỏe khắn, Hoàng Thùy cũng quyết tâm dành thời gian chăm chút để có được vẻ ngoài nổi bật, thu hút sát với “chuẩn đẹp” Hoa hậu Hoàn vũ.

Năm 2018, H'Hen Niê từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng fan sắc đẹp quốc tế bởi làn da nâu “bánh mật” cùng nụ cười thân thiện. Học hỏi người đẹp Ê Đê nhưng với tinh thần quyết tâm mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về cho Việt Nam, Hoàng Thùy không ngừng nỗ lực cải thiện nhan sắc và vóc dáng, sẵn sàng cho hành trình đến với Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất