Giải Trí

Mặc dù đã là Hoa hậu, Hoàng Thùy vẫn nhớ tới điều đặc biệt này

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày 6/5 vừa qua, Hoàng Thùy chính thức trở thành cái tên đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Universe 2019 sẽ được tổ chức vào gần cuối năm nay. Người hâm mộ đã không khỏi vui mừng trước một quyết định được cho là hợp tình hợp lý đối với Hoàng Thùy cũng như với tất cả người hâm mộ.

Việc Hoàng Thùy trở thành đại diện chính thức đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ rất nhiều fanpage sắc đẹp trên toàn thế giới. Người hâm mộ hi vọng, với thời gian chuẩn bị dài, Hoàng Thùy sẽ trở thành một trong những đối thủ đáng gườm trên đấu trường sắc đẹp danh giá này.

Hoàng Thùy từng chia sẻ rằng, quyết định ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2017 trước đó khiến cô vấp phải nhiều ý kiến phản đối. Nhiều người nói rằng, cô quá ngu ngốc khi đánh đổi những thành quả trước đó với nghề người mẫu để quyết định thi sắc đẹp. Và nếu Hoàng Thùy không on-top thì chắc chắn mọi thứ sẽ sụp đổ hết.

Và sự thật đã chứng minh rằng, Hoàng Thùy đã làm đúng. Và cô dùng những kỹ năng, kinh nghiệm trước đó với nghề người mẫu để bổ trợ hơn nữa để “thi đấu” tại đấu trường sắc đẹp.

Nếu nói rằng, Hoàng Thùy thực sự muốn “rũ bỏ” hoàn toàn hình ảnh một cô chân dài sải bước trên sàn runway trước đó thì chắc chắn là điều không phải. Mặc dù đã là một beauty queen, thế nhưng người đẹp vẫn nhớ tới quãng thời gian miệt mài trên sàn diễn thời trang và gặt hái được thành công ban đầu từ đó.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã chia sẻ kỷ niệm cách đây hơn 2 năm khi cô đang là một người mẫu Việt tại sàn diễn quốc tế. Hình ảnh một cô người mẫu tự tin trình diễn bên cạnh các người mẫu quốc tế khác khiến nhiều người tự hào.

Nhìn hình ảnh trước đây của Hoàng Thùy, nhiều người so sánh rằng thần thái của cô không khác gì so với Sui He - thiên thần châu Á sải bước tại Victoria’s Secret Show.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất