Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy - Mâu Thủy: Từ 'chiến binh nghìn máu khóc nhè' đến ngôi vị Á hậu - Mentor đầy quyền lực

Phước Xuyên
Chia sẻ

Từng là 2 cô gái yếu đuối trước mặt ban giám khảo tại vòng thi sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy - Mâu Thủy giờ đây đã trở thành mentor của Miss Universe Vietnam 2019.

Những ngày cuối cùng trong vai trò của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017Hoàng Thùy và Mâu Thủy trở thành mentor Miss Universe Vietnam 2019. Dù là vai trò nào, khoảnh khắc xuất hiện ở vòng sơ khảo cũng đều vô cùng đáng nhớ đối với 2 á hậu. Với vai trò hướng dẫn thí sinh, Hoàng Thùy và Mâu Thủy chia sẻ và truyền dạy những kinh nghiệm cho các cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện Brave Heart.

Chứng kiến hình ảnh 2 á hậu thần thái và chuyên nghiệp khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện thí sinh, fan sắc đẹp vẫn không thể quên hình ảnh 2 cô gái từng “khóc nhè” trước ban giám khảo tại vòng thi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2017.

Thí sinh mang số báo danh 242 - Mâu Thị Thanh Thủy xúc động khi giám khảo đề cập đến việc mẹ của người đẹp bán sủi cảo mưu sinh. Cô nàng thấu hiểu được những trách nhiệm mà mình phải làm cho bậc sinh thành, luôn quan tâm và chăm sóc mẹ.

Mâu Thủy tự hào vì dù có con gái đã thành công nhưng mẹ vẫn luôn sống bằng chính đồng tiền bà kiếm ra, không phiền đến các con. Mẹ chính là động lực, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Mâu Thủy không ngừng cố gắng trong hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2017.

Thí sinh mang số báo danh 242 - Mâu Thị Thanh Thủy xúc động chia sẻ về mẹ.

Nỗ lực không ngừng nghỉ, Mâu Thủy đã gặt hái được không ít những thành công trong sự nghiệp để hôm nay tự hào quay trở lại Miss Universe Vietnam 2019 với vai trò Mentor, chia sẻ kinh nghiệm thi thố cho các thí sinh tiềm năng.

Tương tự Mâu Thủy, thí sinh mang số báo danh 404 - Hoàng Thị Thùy cũng từng có khoảnh khắc nức nở khi đối mặt với ban giám khảo. Người đẹp chia sẻ về sứ mệnh mang hình ảnh người mẫu Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Tuy nhiên, quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đồng nghĩa Hoàng Thùy phải bắt đầu lại từ con số 0. Trải qua những thử thách, gian nan trong công việc, Hoàng Thùy thấu hiểu và muốn cho bản thân thêm quyền lựa chọn để hoàn thiện chính con người mình.

Thí sinh 404 - Hoàng Thị Thùy rơi nước mắt khi nghĩ về hành trình sự nghiệp đầy thử thách trước khi trở thành á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Giành danh hiệu á hậu 1, Hoàng Thùy được chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019. Riêng á hậu 2 - Mâu Thủy cũng đạt được không ít thành công trên hành trình đương nhiệm. Ngoài thời gian đồng hành cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong các sự kiện và hoạt động vì cộng đồng, Mâu Thủy cũng phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang của riêng mình.

2 á hậu của Miss Universe Vietnam 2019 đã có những bước thay đổi lớn trong sự nghiệp. Mỗi người đẹp đều trở nên đầy tự tin với nguồn năng lượng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.

Sau gần 2 năm đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cặp đôi á hậu Hoàng Thùy - Mâu Thủy đã có một nhiệm kỳ rực rỡ. Cùng chờ xem 2 người đẹp sẽ chia sẻ gì với các thí sinh tham gia hành trình chinh phục vương miện Brave Heart trong tập phát sóng đầu tiên của series truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất