Giải Trí

Hoàng Thùy, Mâu Thủy: ‘H’Hen Niê hãy vẽ cái kết thật đẹp cho giấc mơ này nhé’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hoàng Thùy đã tới Thái Lan tham gia chung kết Miss Universe 2018 để cổ vũ tinh thần cho H’Hen Niê.

Sáng nay (17/12), chung kết Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan. 94 cô gái - 94 bông hoa đầy kiêu hãnh sẽ bước vào trận đấu cuối cùng để có thể chạm tay vào chiếc vương miện cao quý.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng rất nhiều người hâm mộ đã tới Thái Lan cổ vũ cho H'Hen Niê.

H’Hen Niê - đại diện Việt Nam đã vô cùng cố gắng và chứng tỏ mình trên đấu trường nhan sắc danh tiếng này. Không để H’Hen Niê phải “chinh chiến” một mình, rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã tới Thái Lan để cổ vũ tinh thần cho cô gái đầy nghị lực của chúng ta.

Sân khấu Miss Universe 2018.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy - Á hậu Hoàn vũ 2017 đã chia sẻ bức ảnh chụp sân khấu chung kết Miss Universe 2018. Cô nàng chia sẻ “Thực sự Thuỳ quá xúc động khi có mặt tại sân khấu chung kết Miss Universe. Đây đã từng là giấc mơ của mình và của rất nhiều cô gái. Giờ cô gái H’Hen Niê hãy vẽ cái kết thật đẹp của giấc mơ này nhé”.

Á hậu Mâu Thủy.

Không chỉ Hoàng Thùy, Mâu Thủy và rất nhiều người bạn thân thiết đã mặc áo cờ đỏ sao vàng, cầm trên tay lá cờ tổ quốc để cổ vũ cho H’Hen Niê. Trước đó, bố mẹ của H’Hen Niê cũng như NTK Linh San cũng đã qua Thái Lan để động viên tinh thần cho cô gái nhỏ bé.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất