Giải Trí

Hoàng Thuỳ lần đầu chia sẻ về 'mèo xám' Catriona Gray trên sóng Philippines, khán giả quốc tế hết lời khen ngợi!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hoàng Thuỳ đã có buổi trò chuyện trong chương trình INQPop Hangout tại đất nước Philippines và cô nàng cũng đã có những chia sẻ hết sức chân thành về đương kim Miss Universe - Catriona Gray.

Trong buổi phỏng vấn với báo đài nước bạn, tại Manila, Philippines - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 - Hoàng Thuỳ đã có những chia sẻ về nữ hoàng nhan sắc của người dân nơi đây - Catriona Gray. Câu trả lời của Thuỳ đã khiến nhiều người dân Philippines vô cùng hài lòng về hoa hậu của họ và nhận được không ít lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế!

Hoàng Thuỳ chia sẻ: “Tôi nghĩ cô ấy rất thông minh và rất xinh đẹp. Tại đêm Chung kết Miss Universe 2018, cô ấy đã có những màn trình diễn thật sự rất tuyệt vời. Từ trang phục, cách xử lý cho đến thần thái của cô ấy vô cùng ấn tượng. Tôi nghĩ rằng, Cat là một hình mẫu lý tưởng”.

Và với những phần thi trang phục áo tắm và dạ hội của Miss Universe 2018 - Catriona Gray, Hoàng Thuỳ cũng đã thừa nhận rằng Cat đã đại diện cho Philippines vô cùng tuyệt vời và gây khuynh đảo cho hàng triệu khán giả toàn cầu!

 “Tôi đã theo dõi Cat tại Miss Universe 2018 và thấy rằng cô ấy đại diện cho Philippines tốt đến nỗi tôi đã phải nghe và xem lại hầu như toàn bộ các video hành trình của Cat và những chương trình từ thiện của cô ấy. Tôi cảm thấy ấn tượng về những gì Catriona đang làm cho cộng đồng ở Philippines và tôi hy vọng rằng cô ấy có thể mang lại năng lượng của mình cho toàn thế giới giống như điều cô ấy đã làm cho đất nước của mình”.

Hoàng Thuỳ cũng chia sẻ Catriona Gray đã truyền cảm hứng tích cực cho mình thông qua lời nói và hành động của cô nàng: “Khi tôi nhìn Cat, tôi cảm thấy một nguồn năng lượng tích cực xung quanh cô ấy, trong mỗi lúc cô ấy nói và hành động. Câu chuyện truyền cảm hứng của Catriona cho tôi đó chính là việc cô ấy đã không từ bỏ khi không giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Vì vậy, tôi nghĩ rằng, tôi cũng có tính cách hơi giống với tính cách Cat, bởi vì tôi sẽ không từ bỏ vì bất kì điều gì đó, chúng tôi luôn tin tưởng vào tương lai tươi sáng. Tôi nghĩ cô ấy đã làm rất tốt và Miss Universe chính là một món quà lớn cho cô ấy”.

Đại diện Việt Nam - Hoàng Thuỳcũng không ngần ngại chia sẻ rằng cô nàng đã follow tài khoản Instagram của đương kim Miss Universe từ rất lâu. Và với những chia sẻ của Thuỳ, nhiều khán giả đã dành nhiều lời khen và yêu mến cô nàng nhiều hơn. Hi vọng rằng, tại đấu trường Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ sẽ được ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè quốc tế!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất