Giải Trí

Hoàng Thùy 'khốn đốn' với tài khoản Twitter giả mạo lấy danh xưng Miss Universe Vietnam

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy - Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 khiến dân mạng xôn xao vì thông tin bị giả mạo tài khoản trên mạng xã hội Twitter.

Mới đây, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 - Hoàng Thùy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố cáo tài khoản dám giả mạo mình trên mạng xã hội quốc tế Twitter với danh xưng là Miss Universe Vietnam 2019.

Theo đó, tài khoản mạo danh này thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy kèm những dòng chia sẻ trạng thái cá nhân.

Ngay khi phát hiện, người đẹp gốc Thanh Hóa cho biết hiện tại cô không sử dụng mạng xã hội này và kêu gọi mọi người giúp sức report (báo cáo) để khai tử tài khoản mạo danh nói trên.

Mặc dù, không có bất kỳ động thái gây hại nào cho hình ảnh của đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, để tránh những “hiểm họa” và trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng, buộc lòng Hoàng Thùy phải nhờ sự can thiệp của người dùng để báo cáo hủy tài khoản.

Twitter là mạng xã hội được các nghệ sĩ quốc tế sử dụng phổ biến, thế nên trước Hoàng Thùy, cũng có không ít ngôi sao thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những tài khoản giả mạo. Vì vậy, việc người đẹp đề cao cảnh giác là hoàn toàn có cơ sở.

Hiện tại Miss Universe Vietnam 2019 - Hoàng Thùy chỉ sử dụng tài khoản facebook và instagram. Trong đó, nền tảng instagram được chú trọng vì phần lớn mọi hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đều cập nhật liên tục tại đây để fan sắc đẹp đều có thể tương tác.

Số lượng followers ở mỗi tài khoản instagram của thí sinh thể hiện mức độ quan tâm của công chúng quốc tế đối với thí sinh đó. Vì vậy, đây cũng là lý do Hoàng Thùy ra sức kêu gọi người hâm mộ theo dõi tài khoản của mình trong suốt thời gian vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất