Giải Trí

Hoàng Thùy hóa quý cô đài các khi tham gia buổi diễn thuyết tại AYES

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy tại ASEAN Youth Engagement Summit đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhận lời mời từ chương trình ASEAN Youth Engagement Summit 2019, á hậu Hoàng Thùy sẽ có chuyến công tác tại Philippines trong vai trò diễn giả, nơi quy tụ hơn 400 lãnh đạo sinh viên, các chuyên gia trẻ của khu vực Đông Nam Á.

Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam duy nhất có phần diễn thuyết độc lập tại hội nghị này. Mỗi diễn giả sẽ có 1 phần diễn thuyết xoay quanh các vấn đề đang được quan tâm hiện nay cũng như bàn luận và tìm ra giải pháp.

Sang nay, Hoàng Thùy đã có cuộc gặp gỡ và lắng nghe bài diễn thuyết của các diễn giả tại AYES. Vào chiều nay, Hoàng Thuỳ sẽ bắt đầu với bài diễn thuyết của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy chia sẻ “Thuỳ cảm thấy rất vinh dự là đại diện Việt Nam tại AYES. Đây là cơ hơi Thuỳ được lắng nghe từ những nhà lãnh đạo Asean và chia sẻ quan điểm của mình về giới trẻ tại ASEAN.Thuỳ sẽ thuyết trình lúc 2h hôm nay”.

Đi kèm lời chia sẻ là những bức ảnh trong buổi sáng diễn thuyết. Hoàng Thùy lựa chọn cho mình một bộ trang phục rất chỉn chu. Với chiếc váy màu đen cùng áo khoác da bên ngoài, Hoàng Thùy trông giống một trong những người phụ nữ quyền lực. Mái tóc được chải ngược và bối lên cao khiến khuôn mặt của Á hậu trông ưu nhìn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất